LiAngelo Ball không ngừng mơ về Los Angeles Lakers

thứ hai 9-7-2018 11:40:23 +07:00 0 bình luận
LiAngelo Ball mới đây đã cho biết cảm nghĩ về giấc mơ NBA.

LiAngelo Ball đã không được bất cứ đội nào chọn trong kỳ NBA Draft 2018, một điều không có gì bất ngờ. Cậu em trai của của Lonzo Ball cũng không tìm được cơ hội thi đấu ở NBA Summer League - giải đấu đang diễn ra và có sự góp mặt của nhiều tân binh.

Phóng viên của TMZ.com đã có buổi phóng vấn nhanh với LiAngelo Ball ở sân bay, khi cầu thủ này trở về từ sau các trận đấu của JBA ở Atlanta - một giải đấu của gia đình Ball. Trả lời câu hỏi về Lakers, LiAngelo Ball đã nói: "Ừ, tôi sẽ. Có lẽ sau này. Tôi nghĩ sẽ có ngày đó."

Mặt khác, LiAngelo Ball cũng cho biết hiện giờ chưa nhận được bất cứ lời mọi gọi nào từ các đội bóng ở NBA.

LiAngelo Ball không ngừng mơ về Los Angeles Lakers - Ảnh 1.

Chưa bao giờ LiAngelo Ball ngừng mơ về Los Angeles Lakers.

Đi cùng với LiAngelo Ball còn có cậu anh cả Lonzo Ball. Phóng viên của TMZ.com cũng không bỏ qua sự hiện diện này và đặt câu hỏi nhanh với Lonzo Ball. Nhưng trái với sự thân thiện từ người em trai, Lonzo Ball chỉ im lặng khi nhận được câu hỏi về LeBron James.

Lonzo Ball được cho rằng sẽ hưởng lợi rất nhiều với sự có mặt của LeBron James trong mùa giải sau. Ngoài ra, nhiều ý kiến khác cũng cho rằng LeBron James sẽ bá đạo hơn khi nhận được sự hỗ trợ từ cây chuyền số một của Lakers.

Từ một đội bóng tiềm năng, giờ đây Lakers đã vụt lên để trở thành ứng cử viên vô địch cho mùa giải 2018-19, sau những gì đã xảy ra ở Los Angeles.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm