Liên tục rực sáng, James Harden cán cột mốc lịch sử tại NBA

Quang Minh
chủ nhật 17-11-2019 23:50:06 +07:00 0 bình luận
Với phong độ ấn tượng của mình, James Harden không chỉ giúp Houston Rockets bay cao mà cá nhân anh tiếp tục cán cột mốc lịch sử tại NBA.

Rất nhiều người đã nghi ngờ sự xuất hiện của Russell Westbrook sẽ làm giảm đi vai trò của James Harden. Tuy nhiên thần râu rất biết cách xóa bỏ những nghi ngờ đó, anh khởi động rất nhanh ở mùa giải năm nay với hàng loạt cột mốc mới.

Với phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây, James Harden là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử NBA có trung bình 43 điểm trong 7 trận đấu liên tiếp. Trước đó có 3 cầu thủ cùng nắm giữ kỷ lục này là Wilt Chamberlain, Elgin Baylor và Michael Jordan.

Nhìn xa hơn, sau 12 trận đã qua James Harden đang có trung bình 39 điểm - 6 rebound - 8 assist một trận, đó là những con số thống kê quá đỗi ấn tượng và cho thấy tầm ảnh hưởng của anh tại Houston Rockets là lớn như thế nào.

Liên tục rực sáng, James Harden cán cột mốc lịch sử tại NBA
Có Westbrook, Harden đang rất quyết tâm giành chức vô địch

Dẫu vậy, việc đã no nê những kỷ lục cá nhân dường như khiến James Harden không còn quan tâm quá nhiều về những con số. "Tôi chỉ ra sân và chơi bóng thôi, tôi thực sự tức giận khi để thua 3 trận đấu ở mùa giải này. Hàng phòng ngự của chúng tôi có vấn đề nhưng nó đang được cải thiện. Tôi đã đật được rất nhiều thành công nhưng chỉ là về mặt cá nhân, thứ tôi cần là chiến thắng." James Harden trả lời ESPN.

Những lời tuyên bố của cầu thủ mang áo số 13 cho thấy mục tiêu lớn nhất của anh không nằm ngoài chức vô địch NBA năm nay. Houston Rockets luôn là đội bóng chơi rất tốt tại vòng bảng nhưng họ lại không có duyên tại Playoffs.

Tuy nhiên với sự bổ sung mang tên Russell Westbrook cùng với quyết tâm của James Harden, các CĐV của Houston Rockets có quyền đặt nhiều kỳ vọng vào mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm