Lính trẻ Jordan Bell nóng mặt với HLV Warriors, phải chăng do DeMarcus Cousins?

Lê Tuấn Nghĩa
thứ tư 23-1-2019 5:38:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ trẻ năm 2 Jordan Bell vừa qua đã có một pha tranh cãi nảy lửa với huấn luyện viên trưởng Golden State Warriors Steve Kerr.

HLV Steve Kerr gần đây cho biết hiện tại đang là quãng giai đoạn tốt đẹp với toàn đội Golden State Warriors. Tuy nhiên, không phải thành viên nào thuộc đội bóng cũng cảm thấy vui vẻ. Nếu thực sự thoải mái, tài năng trẻ năm 2 Jordan Bell đã không tỏ thái độ căng thẳng với HLV Steve Kerr tới vậy.

Trong trận đấu vừa qua với Los Angeles Lakers, camera ghi hình có bắt lại được hình ảnh Bell và Kerr đang tranh cãi gay gắt với nhau. Đây là lần đầu tiên, các cầu thủ Warriors trông thấy Bell tỏ thái độ mất bình tĩnh khi nói chuyện với HLV trưởng.

Xem lại cảnh tranh cãi gay gắt giữa Jordan Bell và HLV Steve Kerr.

Cả hai đều rất bực bội, các siêu sao Kevin Durant và Stephen Curry buộc phải chen vào giữa để giảng hòa. Sau khi được Durant giữ lại, Bell vẫn tiếp tục nóng đầu với nhiều lời than phiền được thốt ra. Tới nay, phía Warriors vẫn chưa đưa ra công bố mới nào về vụ tranh cãi nội bộ này.

Đối với Bell, mọi thứ đang không đi theo kế hoạch tốt nhất. Đây được cho là mùa giải đột phá của big men cao 2m06. Dù chỉ bước sang năm thứ hai tại NBA nhưng Bell đã ít nhiều được so sánh với đồng đội tiền phong Draymond Green ở khả năng phòng thủ đa năng.

Sau khi đạt trung bình 4,6 điểm, 3,6 rebound và 1 block chỉ trong 14 phút mỗi trận, Bell đang kỳ vọng có thể được tạo cơ hội ra sân nhiều hơn. Chắc hẳn Bell sẽ dần có một vai trò quan trọng hơn đối với Warriors, ít nhất là cho đến khi DeMarcus Cousins ​​trở lại sau chấn thương.

Lính trẻ Jordan Bell nóng mặt với HLV Warriors, phải chăng do DeMarcus Cousins?
Khuôn mặt tức giận của HLV Steve Kerr.

Nhưng ngay khi Cousins trở lại, Bell chỉ được ra sân vài phút trong hai trận đấu gần nhất. Không chỉ được ra sân ít hơn, vai trò và cách sử dụng Bell của HLV Kerr cũng có sự thay đổi. Sự thật này đang làm anh vô cùng thất vọng. Tại Oakland, HLV Steve Kerr có được sự tôn trọng rất lớn từ các cầu thủ. Do đó, sự việc tranh cãi lần này có thể được xem như tình huống bất ngờ đối với toàn đội Warriors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm