Lộ ảnh áo đấu City Edition mới toanh và cực đẹp của Oklahoma City Thunder

thứ ba 11-9-2018 12:04:24 +07:00 0 bình luận
Đây được cho là một mẫu áo đẹp hơn phiên bản City Edition cũ của Oklahoma City Thunder.

Nhờ có sự xuất hiện của Nike, mùa giải NBA 2017-18 chứng kiến sự ra mắt của một loạt mẫu áo đấu mới, nổi bật trong số đó là "City Edition" với những màu sắc và chi tiết lạ mắt, thể hiện những nét đặc trưng của địa phương của từng đội bóng.

Rất nhiều đội bóng mang đến những thiết kế cực kỳ đẹp, tuy nhiên đối với Oklahoma City Thunder, mẫu "City Edition" màu xám đen của họ không được quá nhiều người yêu mến.

Lộ ảnh áo đấu City Edition mới toanh và cực đẹp của Oklahoma City Thunder - Ảnh 1.

Áo đấu City Edition của Oklahoma City Thunder mùa trước.

Thế nhưng, từ mùa giải tới đây mọi thứ sẽ khác. Vào rạng sáng nay, hình ảnh đầu tiên của mẫu áo đấu Oklahoma City Thunder phiên bản "City Edition" đã bị lộ ra với một màu xanh khá bắt mắt.

Lộ ảnh áo đấu City Edition mới toanh và cực đẹp của Oklahoma City Thunder - Ảnh 2.

Bên cạnh màu sắc có phần nổi bật, thiết kế này còn mang một số hoạ tiết trang trí được cho là lấy cảm hứng từ những dân tộc cổ xưa của nước Mỹ. 

Để khẳng định thêm về hơi hướng thiết kế này, đơn vị đã để lộ ra những bức ảnh này lên mạng xã hội là Red Earth, một tổ chức phi chính phủ chuyên truyền bá các nét văn hoá của các dân tộc tại Mỹ.

Người hâm mộ có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để được thấy những hình ảnh chính thức của mẫu áo đấu này, tuy nhiên trước mắt, rất nhiều người trên mạng xã hội đã cảm thấy hứng thú với thiết kế này so với kiểu áo xám của mùa giải trước.

Kể từ khi Nike thay Adidas làm "nhà thầu" áo đấu của NBA, người hâm mộ đã liên tục phải móc hầu bao vì những thiết kế đồng phục thi đấu ngày một đẹp hơn. 

Mẫu áo gần đây nhất vừa gây sốt tại NBA là áo đấu mùa tới của Los Angeles Lakers, một sự kết hợp hoàn hảo giữa các mẫu áo cổ điển và phong cách hiện đại. 

Hướng dẫn xem trực tiếp Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm