Lộ bất đồng trong phòng thay đồ Houston khi James Harden và Chris Paul cãi nhau nảy lửa sau thất bại NBA Playoffs

Việt Long
thứ sáu 24-5-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
James Harden và Chris Paul đã không bằng lòng với nhau tại Game 6 loạt trận với Golden State Warriors, nơi Houston Rockets đã đánh rơi cơ hội giành chiến thắng để rồi bị loại khỏi NBA Playoffs 2019.

Hậu thất bại tại NBA Playoffs 2019, Houston Rockets từng chia sẻ muốn giữ lại bộ khung đội hình năm nay và tìm những cầu thủ vệ tinh chất lượng hơn. Thế nhưng ý đồ này của đội bóng áo đỏ đã vướng phải khó khăn đầu tiên khi Chris Paul và ngôi sao sáng nhất đội là James Harden đã có những bất đồng nhất định.

Theo một ký giả uy tín trong giới, Harden và Chris Paul đã khép lại NBA Playoffs 2019 bằng màn cãi nhau nảy lửa sau thất bại Game 6 trước Golden State Warriors. 

Lộ bất đồng trong phòng thay đồ Houston khi James Harden và Chris Paul cãi nhau nảy lửa sau thất bại NBA Playoffs

Theo nguồn tin của ký giả này, Chris Paul và James Harden đã không bằng lòng với nhau về cách phân chia bóng trong Game 6, loạt trận chung kết miền Tây với Golden State Warriors. Tại đó, nhà ĐKVĐ không có Kevin Durant vì chấn thương và Stephen Curry "đói điểm" trong nửa đầu trận đấu.

Chris Paul muốn Houston Rockets chơi luân chuyển bóng nhiều hơn và nói trực tiếp với HLV Mike D'Antoni ngay trong trận. Nhưng theo ý ngược lại, James Harden lại đòi bóng để chơi 1-đấu-1.

Thậm chí Paul và Harden đã cãi nhau từ ngay trên sân trước khi màn đấu khẩu kéo dài đến khi toàn đội trở về phòng thay đồ. Tại đây, các cầu thủ Rockets đã phải giữ bộ đôi siêu sao của họ lại vì không muốn mọi thứ đi quá xa.

Không rõ ý tưởng tấn công nào là tốt hơn, nhưng Houston đã nhận thất bại với tỷ số 118-113 và chứng kiến mùa giải của họ chấm dứt theo cách thất vọng nhất có thể. Trong trận đấu ấy, Chris Paul và James Harden ghi tổng cộng 62 điểm với Harden ghi 35, còn CP3 có được 27 điểm.

Lộ bất đồng trong phòng thay đồ Houston khi James Harden và Chris Paul cãi nhau nảy lửa sau thất bại NBA Playoffs

Houston Rockets đã có mọi cơ hội để đải bại Golden State Warriors tại NBA Playoffs năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ cứ dần tuột khỏi tay khi James Harden cùng các đồng đội không thể tận dụng tối đa lợi thế mà họ có được.

HLV Mike D'Antoni vốn dĩ là người có những mảng miếng tấn công đẹp mắt với các đường luân chuyển bóng liên tục. Tuy nhiên, mọi thứ đã phải thay đổi để James Harden có thể một mình "gánh đội", liên tục ghi 30 hoặc 40 điểm mỗi trận trong lúc Houston khủng hoảng nhân sự tại Regular Season vừa qua.

Nếu như James Harden và Chris Paul còn bất đồng về vấn đề phân chia bóng như thế này, ông D'Antoni sẽ tiếp tục đứng trước quyết định khó khăn về việc thi triển tấn công trong mùa giải tới.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm