Lộ diện hảo thủ cuối cùng góp mặt tại Slam Dunk Contest 2019

Hồ Anh Huy
thứ bảy 26-1-2019 1:13:00 +07:00 0 bình luận
Cái tên cuối cùng tham dự Slam Dunk Contest 2019 đã được xác nhận chính là tài năng trẻ đến từ Dallas Mavericks.

Dennis Smith Jr. chính là người cuối cùng xác nhận sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Slam Dunk Contest 2019 sắp tới. Bỏ qua những lùm xùm về nội bộ cũng như tin đồn chuyển nhượng ở Dallas Mavericks thì Dennis Smith Jr. vẫn có thể xem là một trong những tay dunk xuất sắc nhất NBA lúc này.

Cầu thủ năm 2 này thật ra đã từng tham dự Slam Dunk Contest 2018 nhưng  bị loại ở vòng 1 trước sự xuất sắc của Donovan Mitchell và Larry Nance Jr.. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng anh đã trình diễn những cú úp rổ vô cùng đẹp mắt và đáng kinh ngạc.

Lộ diện hảo thủ cuối cùng góp mặt tại Slam Dunk Contest 2019

Trước đó, 3 cái tên khác đã xác nhận tham dự cuộc thi này bao gồm John Collins (Atlanta Hawks), Derrick Jones Jr. (Miami Heat) và tân binh Miles Bridges (Charlotte Hornets).

Đây là năm đầu tiên John Collins và Miles Bridges tham gia tranh tài ở sự kiện hấp dẫn tại NBA All-Star này. Trong khi đó, tay dunk Derrick Jones Jr. đã từng tham dự tại Slam Dunk Contest 2017.

Có thể nói Dennis Smith Jr. sẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất ở Slam Dunk Contest 2019 năm nay. Tuy nhiên thì với những cú dunk mà Miles Bridges đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua, tân binh này được dự đoán cũng sẽ khiến cuộc thi thêm nhiều phần thú vị.

Xem ngay clip trình diễn của Dennis Smith Jr. tại Slam Dunk Contest 2018:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm