Lộ hình ảnh có thể sẽ trở thành Nike Zoom Freak 2

Việt Long
thứ ba 31-3-2020 9:05:35 +07:00 0 bình luận
Sau những thành công cực kỳ vang dội của mẫu giày thửa đầu tiên, một hình ảnh mới về Nike Zoom Freak 2 - mẫu giày signature tiếp theo của Giannis Antetokounmpo - đã được hé lộ trên mạng.

Sẽ phải mất một thời gian nữa để Giannis Antetokounmpo cùng trở lại thi đấu với Milwaukee Bucks vì đại dịch COVID-19. Và đến khi chính thức tái xuất, "Á Thần Hy Lạp" rất có thể sẽ ra sân cùng một mẫu giày thửa riêng (signature) mới toanh, Nike Zoom Freak 2.

Là cầu thủ vừa được Nike ra mắt giày thửa riêng vào năm ngoái, Giannis Antetokounmpo và Nike Zoom Freak 1 đã mang lại doanh số khủng cho nhãn hàng sản xuất đồ dùng thể thao Mỹ.

Lộ hình ảnh có thể sẽ trở thành Nike Zoom Freak 2
Nike Zoom Freak 1 nằm trong danh sách một trong những mẫu giày bóng rổ bán chạy nhất nửa năm qua

Theo chia sẻ từ CEO Mark Parker, Zoom Freak là dòng giày thửa riêng có màn ra mắt ấn tượng nhất trong lịch sử của Nike. Đi kèm với thiết kế độc đáo, đẹp mắt và mức giá khá ổn, mẫu giày signature đầu tiên của Giannis nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hàng triệu người yêu bóng rổ trên toàn thế giới.

Tiếp nối thành công của dòng giày này, thế hệ thứ hai của Zoom Freak dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2020 và trong ít ngày qua, những hình ảnh đầu tiên được cho là của Nike Zoom Freak 2 đã bị hé lộ trên mạng.

Nhưng trái với thành công vang dội của thế hệ thứ nhất, Zoom Freak 2 đang phải nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về khâu thiết kế, ít nhất là qua hình ảnh đầu tiên này.

Vẫn mang phong cách khá "hoang dại", giống với khả năng chơi bóng kỳ dị của Giannis Antetokounmpo, hình ảnh cho thấy Nike Zoom Freak 2 sẽ mang một upper vải lưới tổng hợp, swoosh Nike cỡ lớn và bộ đế thiết kế theo hình khối vô cùng lạ mắt.

Lộ hình ảnh có thể sẽ trở thành Nike Zoom Freak 2
Hình ảnh bị lộ ra được cho là của Nike Zoom Freak 2. Ảnh: Kix.r_us

Không phải ai cũng thích thú về ngoại hình mới này của Zoom Freak 2 khi ở thế hệ trước, Freak 1 dù có logo Nike lớn nhưng vẫn không "quá cồng kềnh" ở nhiều chi tiết. Tuy nhiên, sự táo bạo trong khâu thiết kế này có thể sẽ đem lại hiệu ứng tốt nếu xuất hiện cùng một số phối màu khác.

Nhìn kỹ hơn vào một số vị trí, Zoom Freak 2 có thể sẽ mang hình dáng của một mẫu giày cổ cực thấp (tương đương với Harden Vol.4). Phần màu xanh lá cây ở xung quanh mắt cá có thể sẽ nằm trong bộ khung bao trọn toàn bộ bàn chân (theo phong cách inner-booty).

Theo ông Ross Klein, giám đốc sáng tạo ngành hàng giày bóng rổ của Nike chia sẻ rằng:

"Ngay sau khi hoàn tất thiết kế của thế hệ đầu (Zoom Freak 1), chúng tôi đã bước ngay vào thế hệ thứ hai. Trong lúc Giannis đang mang đôi giày đầu tiên và thi đấu ở mùa giải NBA bình thường, chúng tôi thu thập thêm ý kiến về mẫu giày hiện tại để có thêm dữ liệu để cải thiện đôi giày kế nhiệm".

Lộ hình ảnh có thể sẽ trở thành Nike Zoom Freak 2
Nike Zoom Freak 1 phối màu Multicolor

Ghi chú thêm từ Sole Collector, việc ra mắt vào tháng 6 năm 2020 sẽ vừa đúng thời gian để Giannis Antetokounmpo "debut" Nike Zoom Freak 2 ở sâu trong vòng Playoffs, thậm chí là NBA Finals.

Tuy nhiên theo tình hình NBA tạm hoãn như hiện nay, "The Swoosh" rất có thể sẽ dời ngày ra mắt của thế hệ thứ 2 trong dòng signature Nike Zoom Freak này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm