Lonzo Ball chấn thương, LA Lakers mất cả hai hậu vệ dẫn bóng sau trận thua Denver Nuggets

thứ tư 28-11-2018 14:13:28 +07:00 0 bình luận
Không chỉ bị Denver Nuggets hủy diệt, LA Lakers còn mất luôn cả hậu vệ dẫn bóng sau khi Lonzo Ball gặp chấn thương và phải rời sân.

LA Lakers đã để thua hủy diệt trước Denver Nuggets với tỷ số 117-85. LeBron James chỉ ghi vỏn vẹn 14 điểm, 7 rebounds, hiệu suất ném là 5/15. Không chỉ vậy, LA Lakers còn gặp phải mất mát lớn khi Lonzo Ball chấn thương cổ chân và phải rời sân.

Xem ngay highlights Denver Nuggets vs LA Lakers:

Theo kết quả X-quang ngay sau trận đấu, chấn thương của Lonzo Ball không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên nhiều khả năng anh phải vắng mặt ở trận đấu với Indiana Pacers sắp tới khi chỉ có 1 ngày để hồi phục.

Nếu như đó là sự thật, LA Lakers sẽ phải thi đấu khi thiếu vắng cả 2 hậu vệ dẫn bóng chủ lực là Lonzo Ball và Rajon Rondo. Josh Hart có thể sẽ được điều xuống thi đấu ở vị trí này.

Lonzo Ball chấn thương, LA Lakers mất cả hai hậu vệ dẫn bóng sau trận thua Denver Nuggets - Ảnh 2.

Một mình LeBron James không thể làm nên mùa xuân cho LA Lakers

Đối đầu với Denver Nuggets vừa rồi, LA Lakers đã ném rất nhiều từ vạch 3 điểm nhưng kết quả thu về thì chẳng được bao nhiêu. 5/35 chính là hiệu suất ném 3 điểm của LA Lakers trong trận này. LeBron James ném 0/4 và Kyle Kuzma, người dẫn đầu hàng công LA Lakers với 21 điểm, cũng chỉ ném vào 1/7.

Không chỉ vậy, điểm yếu cũ của LA Lakers lại tái diễn khi để Denver Nuggets áp đảo hoàn toàn trong mảng rebound. 

Paul Millsap và Mason Plumlee chính là hai cái tên nổi bật với lần lượt 11 và 10 rebounds. Denver Nuggets có 60 rebounds so với chỉ 38 của LA Lakers trong trận này.

Từ khi Rajon Rondo bị chấn thương, đội hình của LA Lakers đang thay đổi rất nhiều và có vẻ như HLV Luke Walton vẫn chưa thể tìm được một sự lựa chọn hợp lý nhất.

Với việc nhiều khả năng mất luôn cả hậu vệ dẫn bóng cuối cùng là Lonzo Ball, trận đấu với Indiana Pacers sắp tới sẽ là một bài toán khó cho LeBron James và đồng đội dù rằng đối phương cũng đang không có ngôi sao Victor Oladipo do chấn thương.

Xem ngay tổng hợp kết quả NBA 2018-19:

Box Score:

Lonzo Ball chấn thương, LA Lakers mất cả hai hậu vệ dẫn bóng sau trận thua Denver Nuggets - Ảnh 5.

Lonzo Ball chấn thương, LA Lakers mất cả hai hậu vệ dẫn bóng sau trận thua Denver Nuggets - Ảnh 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm