Lonzo Ball: "Tôi đã hồi phục 100% công lực"

thứ sáu 28-9-2018 12:08:46 +07:00 0 bình luận
Lonzo Ball khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước thềm mùa giải mới.

Lonzo Ball dù đã trở lại tập luyện nhưng HLV trưởng Luke Walton vẫn quyết định cho cầu thủ này ngồi dự bị trong khoảng thời gian đầu mùa giải nhằm có thêm thời gian phục hồi. Phải vật lộn với cái đầu gối bị tổn hại sau ca phẫu thuật trong suốt mùa hè vừa qua, nhưng Lonzo Ball mới đây đã mang đến tin tốt cho người hâm mộ Lakers.

Cầu thủ 20 tuổi cho biết: "Tôi vừa mới bình phục. Tôi đã hồi phục 100% công lực."

Dù đã lên tiếng khẳng định tình trạng sức khỏe nhưng Lonzo Ball chắc chắn sẽ được ra sân từ băng ghế dự bị, với số phút hạn chế. Rajon Rondo sẽ là hậu vệ dẫn bóng chính thức của Lakers trong thời gian đầu mùa giải. Điều đó đã được HLV trưởng Luke Walton xác định ngay từ đầu mùa giải khi cho biết: "Tôi sẽ để Rajon Rondo chơi xuất phát ở vị trí hậu vệ dẫn bóng (PG) cho đến năm tới."

Chiêm ngưỡng dáng ném mới của Lonzo Ball gây bão cộng đồng mạng

Chấn thương đầu gối đã khiến Lonzo Ball chỉ góp mặt trong 52 trận đấu ở mùa giải vừa qua. Chính điều này đã gián tiếp khiến hiệu suất ném của Lonzo Ball ở mức thấp là 36%.

Được Lakers lựa chọn ở lượt thứ 2 trong kỳ NBA Draft 2017, Lonzo Ball có trung bình 10,2 điểm, 7,2 kiến tạo và 6,9 rebounds (bắt bóng bật bảng) mỗi trận. Bước vào mùa giải 2018-19, Lonzo Ball được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt hơn nữa sau những gì đã thể hiện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm