Los Angeles Clippers gia hạn hợp đồng với HLV Doc Rivers

thứ năm 24-5-2018 17:41:16 +07:00 0 bình luận
Sáng sớm ngày hôm nay (24/05), phía Clippers đã có tin tức quan trọng về vị trí huấn luyện viên của họ trong tương lai.

Theo ESPN, Clippers đã gia hạn hợp đồng với HLV đương nhiệm, Doc Rivers. Các điều khoản chi tiết vẫn chưa được công bố chính thức ở thời điểm hiện tại. Clippers có kết quả thất vọng trong 5 mùa Play-Off gần đây nhưng Rivers vẫn được sử dụng do ban lãnh đạo tin tưởng vào con số 259 thắng -151 thua.

Los Angeles Clippers gia hạn hợp đồng với HLV Doc Rivers - Ảnh 1.

Có nhiều tranh cãi nhưng Rivers vẫn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Clippers.

Clippers dưới thời Rivers có được 259 chiến thắng và 151 thất bại, đạt tỷ lệ chênh lệch là 63%, một con số không tồi. Rivers vẫn còn 1 năm hợp đồng với Clippers nhưng ông đã sớm được gia hạn. Đây là một quyết định gây tranh cãi giữa những người hâm mộ Clippers.

Chủ tịch Clippers Steve Ballmer đưa ra những lí do vì sao ông vui mừng khi Rivers đồng ý gắn bó với đội bóng:

"Doc là một trong những huấn luyện viên hàng đầu tại NBA, sắp ra mắt một trong những mùa giải tuyệt vời nhất của anh ấy kể từ khi gia nhập Clippers (2018-19). Chúng tôi tin tưởng Doc sẽ lãnh đạo một đội ngũ giàu sức cạnh tranh, cứng rắn, chăm chỉ  để có thể tạo tiếng vang trong giải đấu".

Los Angeles Clippers gia hạn hợp đồng với HLV Doc Rivers - Ảnh 2.

Rivers cùng chức vô địch 2008 cùng Boston Celtics.

Doc Rivers là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng nhất tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Ông từng giành chức vô địch NBA với Boston Celtics vào năm 2008 và đạt vinh dự trở thành huấn luyện viên của năm cùng Orlando Magic năm 2000.

Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng không hoàn toàn có thiện cảm với Doc Rivers. Bê bối thiên vị liên quan tới con trai ruột Austin Rivers, không giữ chân được những siêu sao lớn nhất như Chris Paul và Blake Griffins, cùng thành tích thất vọng tại Play-Off, đây đều là những lí do khiến Rivers bị giảm niềm tin.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm