Los Angeles Lakers tăng cường viện binh cho LeBron James

thứ bảy 21-7-2018 10:37:25 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Lakers vừa tăng cường thêm một cầu thủ chất lượng để cùng với LeBron James hướng tới mùa giải mới.

Sau một năm tương đối thành công ở New York Knicks, Michael Beasley sẽ tiếp tục hành trình mới ở NBA với Los Angeles bên cạnh siêu sao LeBron James. Theo ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN tiết lộ thì Michael Beasley và Los Angeles Lakers đã thống nhất một bản hợp đồng có thời hạn một năm có giá trị 3,5 triệu đô.

Michael Beasley có trung bình 13,2 điểm và 5,6 rebounds mỗi trận trong mùa giải trước cùng Knicks. Đó là mùa giải tốt nhất kể từ sau khi Beasley có trung bình 19,2 điểm trong mùa giải 2010-11 cùng Minnesota Timberwolves.

Los Angeles Lakers tăng cường viện binh cho LeBron James - Ảnh 1.

Michael Beasley vừa trải qua mùa giải tương đối thành công.

Cầu thủ 29 tuổi bày tỏ hy vọng sẽ thi đấu tốt hơn trong mùa giải mới: "Hy vọng, nhưng nó không tùy thuộc vào tôi. Nó không tùy thuộc vào tôi. Chúng ta sẽ thấy những gì đang diễn ra vào mùa hè này. Tôi rất muốn trở lại một cách mạnh mẽ. Rất nhiều điều đã xảy ra. Hãy chờ xem."

Michael Beasley từng là một cầu thủ đầy triển vọng khi được Miami Heat lựa chọn ở vị trí thứ 2 trong kỳ NBA Draft 2008. Trước đây, Beasley từng thi đấu bên cạnh LeBron James ở Miami Heat trong mùa giải 2013-14. Trải qua 4 năm, Beasley một lần nữa tái hợp với LeBron James trong màu áo Lakers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm