Los Angeles Lakers "tuýt còi" với Lonzo Ball và Kyle Kuzma vì sợ ảnh hưởng đến tương lai với LeBron James

thứ năm 14-6-2018 18:37:39 +07:00 0 bình luận
Dẫu biết Lonzo Ball và Kyle Kuzma là đôi bạn thân, nhưng những trò đùa giữa hai tân binh này đã bắt đầu làm ban lãnh đạo của Los Angeles Lakers cảm thấy nóng mặt.

Dẫu biết Lonzo Ball và Kyle Kuzma là đôi bạn thân cả ở trên sân đấu lẫn ngoài đời, nhưng những trò đùa lố giữa hai tân binh này đã bắt đầu làm ban lãnh đạo của Los Angeles Lakers cảm thấy nóng mặt.

Kể từ khi cùng gia nhập Los Angeles Lakers vào mùa hè năm 2017, Lonzo Ball và Kyle Kuzma đã thường xuyên sử dụng các kênh mạng xã hội để châm chọc nhau về nhiều vấn đề của cả hai. Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu đi hơi xa khi Lonzo Ball đã làm hẳn một bài nhạc rap để "chửi" đồng đội của mình với tên gọi "Kylie Kuzma".

Los Angeles Lakers tuýt còi với Lonzo Ball và Kyle Kuzma vì sợ ảnh hưởng đến tương lai với LeBron James - Ảnh 1.

Lonzo Ball ra mắt bài rap để chọc Kyle Kuzma.

Theo nhà báo Youngmisuk của ESPN, đại diện của đội bóng chủ sân Staples Center đã phải triệu tập hai tân binh trong một cuộc họp để yêu cầu cả Lonzo Ball và Kyle Kuzma cần kiềm chế bản thân nhiều hơn trên mạng xã hội. 

Đội bóng nhận thấy việc đùa giỡn, trêu chọc nhau này đã bắt đầu có dấu hiệu đi quá xa và sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến cả hai cầu thủ, cũng như hình ảnh của đội bóng.

Cũng theo ESPN, buổi gặp mặt đã có kết quả tốt khi cả hai đã đồng ý giảm bớt tần suất của việc châm chọc nhau trên mạng xã hội.

Sự việc giữa hai cầu thủ này bắt đầu trở thành một trò đùa hơi lố khi Kyle Kuzma hợp tác cùng với Bleacher Report để làm một video về giải thưởng vui "Cầu thủ ghét cầu thủ khác nhất NBA". Trong video này, Kyle Kuzma đã dành hết những lời tệ nhất để chọc ngoáy Lonzo Ball.

Xem lại video mà Kyle Kuzma đã dành hết những lời tệ nhất để chọc ngoáy Lonzo Ball:

Đáp trả lại video trên, Lonzo Ball đã làm hẳn một bài nhạc rap để công kích lại đồng đội của mình. Trong bài hát có một số câu khá hiểm chẳng hạn như "Cậu sẽ chẳng là gì nếu không có tôi" hay "Tôi còn chẳng biết bố cậu là ai".

Hành động này của Los Angeles Lakers được coi là kịp thời khi đội bóng đang cố gắng lôi kéo LeBron James về với sân Staples Center ở kỳ chuyển nhượng tự do tới đây. 

Theo nhà phân tích Colin Cowherd từ chương trình The Herd của Fox Sports, LeBron James sẽ phải cân nhắc rất nhiều khi chấp nhận đến thi đấu ở một "nhà trẻ" như Los Angeles Lakers và vốn dĩ từ trước đến nay, King James không thích việc phải thi đấu với những tân binh hay những cầu thủ còn quá trẻ.

Los Angeles Lakers tuýt còi với Lonzo Ball và Kyle Kuzma vì sợ ảnh hưởng đến tương lai với LeBron James - Ảnh 3.

LeBron James chuẩn bị đưa ra quyết định "The Decision 2018".

Vào ngày 01/07 tới đây, LeBron James sẽ đưa ra quyết định tương lai của mình và sau sự việc lùm xùm này, các nhà cái đã giảm tỷ lệ cược của việc LeBron James đến Los Angeles Lakers xuống còn -110, tức là bạn phải đặt 110 USD để ăn được 100 USD.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm