Love hé lộ LeBron đã nhìn trước tương lai game 2 với Raptors

thứ bảy 5-5-2018 0:54:28 +07:00 0 bình luận
Sau trận thắng game 2 trên sân nhà của Toronto Raptors, Kevin Love đã chia sẻ rằng LeBron James đã dự đoán trước về những cú ném của mình trong trận đấu.

Sau trận thắng game 2 trên sân nhà của Toronto Raptors, Kevin Love khiến dư luận bất ngờ khi chia sẻ rằng LeBron James đã dự đoán trước về những cú ném của mình trước trận đấu.

Với 43 điểm, 14 rebounds và 8 assists, LeBron James tiếp tục cho thấy "kiệt sức" không hề có trong từ điển của anh, ít nhất là ở độ tuổi 33 này. Sau khi thua game 1 ngay trên sân nhà, Raptors rơi vào tình thế buộc phải thắng ở game 2 nếu như không muốn đánh mất đi lợi thế quan trọng tại bán kết miền Đông.

Những pha fade-away không thể ngăn cản của LeBron.
Những pha fade-away không thể ngăn cản của LeBron.

Mặc dù đã chuẩn bị trước những chiến thuật phòng ngự để đón tiếp LeBron, có vẻ như nỗ lực của HLV Dwane Casey hoàn toàn đều vô vọng. Kevin Love, người đã trở lại phong độ ghi 31 điểm giúp Cavaliers thắng game 2, đã hé lộ trong buổi phỏng vấn sau trận đấu rằng LeBron đã đoán trước những nước đi của Toronto Raptors.

Theo đó, rõ ràng HLV Casey đã yêu cầu hàng phòng ngự của mình làm mọi cách để buộc LeBron phải thực hiện những cú ném ở tư thế khó nhất, đó chính là fade-away. Tuy nhiên, LeBron đã chuẩn bị trước cho những pha ném khó này. Bằng chứng là 6 cú fade-away thành công trong hiệp 4.

Xem ngay 6 quả fade-away khó chịu của LeBron trong hiệp 4 game 2:

"Vào buổi sáng trước trận đấu, chính LeBron mới là người nắm quyền điều khiển bản thân, không phải Raptors. Đó chỉ là một ví dụ nhỏ cho thấy sự tập trung của LeBron đáng gờm đến nhường nào", Kevin Love chia sẻ với cánh phóng viên.

LeBron đã nói với Love rằng anh sẽ không ngần ngại thực hiện những cú fade-away, đặc biệt là khi rơi vào tình trạng lợi thế về thể hình với người phòng thủ. Có thể thấy, trong 6 pha ném khó của LeBron trong hiệp 4, Kyle Lowry, DeMar DeRozan và OG Anunoby đều không thể gây bất kỳ khó khăn gì cho anh. Cả Jonas Valanciunas ngồi ngoài sân cũng không dưới 2 lần ôm đầu vì chứng kiến sự áp đảo của Nhà Vua.

Raptors sẽ cần nhiều hơn một Anunoby để cản bước Nhà Vua.
Raptors sẽ cần nhiều hơn một Anunoby để cản bước Nhà Vua.

Liệu rằng tiếp theo, Raptors sẽ đưa ra phương án nào để ngăn chặn LeBron James tại sân nhà, khi mà những đồng đội dày dạn kinh nghiệm chinh chiến playoffs của anh đang bắt đầu lấy lại được phong độ? Anunoby là một cầu thủ phòng ngự tốt dù chỉ mới là tân binh. Thế nhưng, đây là LeBron!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm