Luka Doncic san bằng kỷ lục gần một thập kỷ Dirk Nowitzki nắm giữ

Quang Minh
thứ bảy 23-11-2019 23:50:01 +07:00 0 bình luận
Tài năng trẻ Luka Doncic đang chứng minh anh có đủ khả năng thay thế huyền thoại Dirk Nowitzki.

Sau mùa giải tân binh thành công, Luka Doncic thậm chí còn có màn trình diễn xuất sắc hơn ở mùa giải thứ 2 của mình tại NBA. Trong chiến thắng huỷ diệt 143-101 trước Cleveland Cavaliers, hậu vệ người Slovenia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 30 điểm dù chỉ thi đấu 29 phút.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Luka Doncic ghi được 30 điểm, điều mà gần một thập kỷ chưa cầu thủ Dallas Mavericks nào có thể làm được. Lần gần nhất vào năm 2010, Dirk Nowitzki chính là người tạo nên dấu ấn này.

Luka Doncic san bằng kỷ lục gần một thập kỷ Dirk Nowitzki nắm giữ
Luka Doncic chỉ cần 29 phút để hủy diệt Cleveland Cavaliers

Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1999 chứng minh anh hoàn toàn đủ khả năng thay thế huyền thoại người Đức. Từ đầu mùa, Luka Doncic có trung bình 29,9 điểm - 10,4 rebound - 9,7 assist, anh đang nổi lên như một trong những ứng viên cạnh tranh MVP mùa này.

Dirk Nowitzki từng được nhiều chuyên gia khẳng định rằng: anh là cầu thủ châu Âu vĩ đại nhất NBA từ trước đến nay. Tuy nhiên, hậu bối, đồng đội cũ của anh Luka Doncic hoàn toàn có cơ hội tạo nên một sự nghiệp vĩ đại hơn thế.

Còn quá sớm để hiện thực hóa khát vọng đó, Nowitzki đã có 30 mùa giải NBA với vô số những thành công và kỷ lục. Luka Doncic là cầu thủ tiếp nối những sự vĩ đại ấy, hãy cùng chờ xem viên ngọc quý tiếp theo của Dallas Mavericks sẽ còn tỏa sáng tới mức độ nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm