Mặc kệ NBA Play-Off, mẹ con Beverley vẫn hạnh phúc vì trúng lớn

thứ năm 3-5-2018 15:51:16 +07:00 0 bình luận
Nỗi buồn về một mùa giải thất vọng của Patrick Beverley đã tạm được lấp vào bởi một niềm vui khác.

Nỗi buồn về một mùa giải thất vọng của Patrick Beverley đã tạm được lấp vào bởi một niềm vui khác.

Patrick Beverley, một trong những cầu thủ phòng ngự tốt nhất giải đấu bóng rổ NBA hiện nay, được biết tới với tinh thần thi đấu rất cao. Hóa ra, tính cách đó của anh được thừa hưởng từ chính người mẹ, bà Lisa Beverley.

Tham gia vào chương trình “Hãy chọn giá đúng” phiên bản Mỹ vào tối hôm qua theo giờ địa phương, Lisa Beverley đã liên tục cho thấy quyết tâm giành phần thưởng cao nhất. Có điều, khao khát này đã biến thành may mắn không ngờ cho Lisa, tạo nên khoảng khắc gây hưng phấn cho những ai theo dõi chương trình tối qua.

Xem khoảnh khắc Lisa nhẩy cẩng lên trong sung sướng.

Ở vòng quay may mắn, Lisa đã quay trúng vào vạch 100 điểm, mức đỏ cao nhất của chương trình “Hãy chọn giá đúng”. Không có nhiều người quay trúng được ô này trong suốt quá trình tồn tại của chương trình.

Đến cuối cùng, Lisa đã giành tổng trị giá phần thưởng lên tới 41 nghìn USD, bao gồm 2 chiếc xe ô tô và một chuyến đi miễn phí tới Madagascar. Patrick Beverley chứng kiến toàn bộ cuộc chơi thông qua vô tuyến. Dù đã sở hữu hợp đồng giá triệu đô tại NBA nhưng anh vẫn tỏ ra phấn khích với thắng lợi này của người mẹ.

...

Patrick cũng cảm thấy vui sướng như khi thắng 1 trận tại Play-Off.

Không giấu được cảm giác vui sướng, Patrick đã ngay lập tức đăng tải lên Twitter cảm nghĩ của mình:

Mẹ đã thắng cuộc thi Hãy chọn giá đúng rồi!! Hãy cho con 1 trong 2 chiếc xe nhé mẹ ơi!! WoW là tất cả những gì tôi có thể nói!! Bà ấy đã thắng thật rồi!! Tôi vui sướng cứ như thể thắng một trận trong Play-Off vậy”.

Patrick Beverley thành danh từ Houston Rockets và được chuyển tới Los Angeles Clipeprs vào mùa hè năm ngoái. Dù đóng vai trò quan trọng nhưng anh đã phải ngồi ngoài hầu hết mùa giải NBA 2017-18 do chấn thương. Đội bóng Clippers của anh cũng không được tham dự vòng đấu Play-Off năm nay. Nhưng có vẻ Patricks đã có được một niềm vui bất ngờ mới trong ngày hôm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm