Mặc kệ đời, Rudy Gay vẫn muốn sát cánh cùng Spurs

chủ nhật 29-4-2018 12:26:38 +07:00 0 bình luận
Mặc cho những rối loạn trong nội bộ San Antonio Spurs lúc này, ngôi sao một thời Rudy Gay vẫn bày tỏ nguyện vọng muốn được sát cánh cùng Spurs.

Mặc cho những rối loạn trong nội bộ San Antonio Spurs lúc này, ngôi sao một thời Rudy Gay vẫn bày tỏ nguyện vọng muốn được sát cánh cùng Spurs.

Spurs giờ đây không còn là Spurs suốt 20 năm qua. Với hàng loạt những rối loại nội bộ cũng như tổn thất về nhân sự, thậm chí HLV Gregg Popovich có thể sẽ không qua trở lại nữa, tương lai của Spurs vẫn đang là một dấu hỏi lớn lúc này.

Sau khi bị thua 4-1 trước một Golden State Warriors quá mạnh tại playoffs, Manu Ginobili và Tony Parker đã ngỏ ý sẽ tiếp tục thi đấu cho Spurs thêm một mùa nữa. Còn nhớ vào tháng 7/2017, Spurs đã ký hợp đồng 2 năm với siêu sao một thời của Memphis Grizzlies, Rudy Gay.

Rudy Gay đã chọn sẽ ở lại cùng Spurs.
Rudy Gay đã chọn sẽ ở lại cùng Spurs.

Đó là bản hợp đồng dạng "Player option" (cho phép cầu thủ quyền được ký thêm năm hoặc không) trị giá 8.8 triệu USD. Điều này cho phép Gay được chấm dứt hợp đồng với Spurs vào mùa hè này và trở thành cầu thủ tự do không ràng buộc (unrestricted free agent). Tuy nhiên, không như các ngôi sao khác đi tìm những bến đỗ tiềm năng hơn để giành cúp, Gay vẫn muốn được ở lại với Spurs.

"Hiển nhiên, tôi sẽ phải nhìn lại để đánh giá và suy nghĩ về vài thứ. Thế nhưng, trải qua một mùa giải như thế này, tôi thật sự muốn được tiếp tục thi đấu và cạnh tranh cho chức vô địch cùng Spurs vào mùa sau. Tôi yêu những con người nơi đây", Gay chia sẻ với Jeff McDonald của San Antonio News-Express.

Gay luôn là một chỗ dựa cho Spurs mùa này.
Gay luôn là một chỗ dựa cho Spurs mùa này.

Ở độ tuổi 31, Gay đã thi đấu suốt regular season chỉ vỏn vẹn 57 trận do những chấn thương và các cơn đau dai dẳng. Với sự thiếu vắng của ngôi sao Kawhi Leonard, việc ghi điểm của Spurs hoàn toàn dựa vào LaMarcus Aldridge và Gay. Khoảng thời gian không có Gay trên sân thật sự rất khó khăn với Spurs.

Theo cầu thủ kỳ cựu Manu Ginonili, Gay vẫn là người mới ở đây, anh ấy sẽ phải cần thời gian để làm quen. Việc có được Gay ở lại thật sự là tin mừng cho fan Spurs. Anh có trung bình 11.5 điểm, 5.1 rebounds, trong khoẳng 21.6 phút mỗi trận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm