Măng non của Miami Heat tỏa sáng vẫn không qua được thần Râu James Harden

Hải Mạc
thứ bảy 19-10-2019 8:54:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu cuối cùng của cả hai đã diễn ra trong cơn mưa điểm số tới từ hai nhân tố đặc biệt của cả hai phía: James Harden và Kendrick Nunn.

James Harden vẫn thể hiện được phong độ của bản thân là cực kì ổn định. Bằng chứng là cầu thủ số 13 đã nhẹ nhàng có được 44 điểm sau 35 phút có mặt trên sân, trong đó phải kể tới 18 điểm ghi được trong hiệp thi đấu thứ 3 của trận.

Những ai quan sát trận đấu sẽ không biết được là có phải họ đang xem một trận đấu giao hữu hay không. Vì chính James Harden đang cho họ cảm giác một trận cầu "rực cháy" là như thế nào.

"Cậu ấy (James Harden) thật sự phi thường, chính tôi còn không thể lường trước được khả năng của James sẽ còn tiến xa đến đâu nữa" HLV Mike D'Antoni chia sẻ về James Harden.

"Nếu như được lựa chọn cầu thủ tiến bộ nhất trong mỗi năm huấn luyện, chắc chắn cái tên đó sẽ là James Harden. Mọi người không biết được sự quyết tâm của James trên sân bóng lớn ra sao khi không tận mắt chứng kiến hàng ngày" Vị thuyền trưởng nói thêm.

Măng non của Miami Heat tỏa sáng vẫn không qua được thần Râu James Harden
Houston Rockets và Miami Heat đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn

James Harden có được cho mình 12/26 pha ném thành công trong khu vực 2 điểm và 8/16 tỉ lệ thành công từ khu vực ngoài vòng cung. Ngoài ra, cầu thủ người Mỹ có được hiệu suất ghi điểm ấn tượng với 31.5/mỗi trận sau lượt trận giao hữu trước thềm giải bóng rổ nhà nghề Mỹ khởi tranh.

Tuy nhiên, một nhân tố nổi bật khác trong trận chính là Kendrick Nunn, cầu thủ mới được chuyển tới Miami Heat sau một mùa giải G-League thi đấu cho Santa Cruz Warriors.

"Xuất sắc" chính là tính từ mà tất cả những ai trong nhà thi đấu American Airlines đều thốt lên khi theo dõi Kendrick Nunn thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1995 chính là nhân tố giằng co điểm số cho đội nhà trong thế trận một chiều trước Houston Rockets. Sau gần 40 phút trên sân, Kendrick Nunn có được cho mình 40 điểm, một con số vô cùng ấn tượng cho cầu thủ trẻ.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Chỉ có một điều khá đáng tiếc là sự thiếu vắng Jimmy Butler trong trận này. Nhiều người tự hỏi không biết thế trận có đổi khác khi có tiền đạo số 21 trong đội hình sáng hôm nay không? Chắc chắn câu trả lời là có, bởi lẽ Jimmy không phải tự nhiên mà có tên trong danh sách các cầu thủ phòng ngự tốt nhất giải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm