Manu Ginobili sẽ gặp Gregg Popovich để trao đổi chuyện về hưu

thứ năm 23-8-2018 12:06:59 +07:00 0 bình luận
Manu Ginobily, người hùng của San Antonio Spurs mới đây lại khiến người hâm mộ phải chú ý tới do anh đang cân nhắc chuyện giải nghệ.

Hậu vệ San Antonio Spurs Manu Ginobili đang cân nhắc nghiêm túc chuyện về hưu ngay trước khi mùa giải NBA 2018-19 bắt đầu. Theo thông tin từ ESPN, anh sẽ dự định gặp huấn luyện viên Gregg Popovich trong những ngày tới để thảo luận về tương lai.

Ginobili, 41 tuổi từng có ý định về hưu ở mùa giải trước nhưng tới nay vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Nhiều phán đoán cho rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp ở con số 16 năm thi đấu với bốn chức vô địch NBA cùng Spurs.

Manu Ginobili sẽ gặp Gregg Popovich để trao đổi chuyện về hưu - Ảnh 1.

Kết thúc mùa giải 2017-18, Ginobili đã có tới 16 năm cống hiến cho San Antonio Spurs.

Lúc này, huấn luyện viên Gregg Popovich đang trên hành trình quay trở lại San Antonio từ châu Âu, nơi gần đây ông vừa tham gia sự kiện Basketball Without Borders. 

Ginobili đang chờ đợi sự trở về của Popovich để anh có thể sớm trao đổi dự định giải nghệ. Hiện tại, Ginobili vẫn còn một năm hợp đồng với mức lương 2,5 triệu USD với Spurs.

Trong đội hình Spurs hiện tại đã không còn những chiến hữu gắn bó lâu năm của Ginobili.

Tony Parker đến Charlotte Hornets theo dạng tự do, Kawhi Leonard và Danny Green đến Toronto Raptors, trong khi Tim Duncan và Bruce Bowen đã về hưu từ trước đó. Vì vậy, việc cân nhắc về hưu ngay trước mùa giải mới của anh được cho là hợp lý.

Manu Ginobili sẽ gặp Gregg Popovich để trao đổi chuyện về hưu - Ảnh 3.

Tại Spurs hiện nay, những đồng đội cùng thế hệ của Ginobili đã không còn ai.

Ginobili là một trong những cầu thủ quốc tế thành công nhất trong lịch sử bóng rổ với hai lần tham dự NBA All-Star, giành một huy chương vàng Olympic cùng đội tuyển Argentina và một Euroleague MVP (Cầu thủ xuất nhất giải Châu Âu).

Ginobili đã chơi 1.057 trận regular season và 218 trận playoff cho Spurs, đứng trong Top 5 cầu thủ có chỉ số cao nhất lịch sử đội bóng với 14.043 điểm, 4.001 kiến tạo và 1.392 lần cướp bóng.

Tại San Antonio, anh được coi như người hùng đã dựng xây nên triều đại Spurs hùng mạnh bên cạnh những tượng đài khác như Gregg Popovich, Tim Duncan và Tony Parker.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm