Marc Gasol cảm ơn Memphis Grizzlies đã ngó lơ nguyện vọng của anh

Minh Hiếu
thứ tư 24-7-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Marc Gasol bày tỏ anh đã rất muốn ở lại và gắn bó lâu dài với Memphis Grizzlies, nhưng đội bóng này đã đẩy tuyển thủ Tây Ban Nha tới Toronto Raptors trong một thương vụ trao đổi.

2019 là một năm đầy biến động đối với Marc Gasol. Anh chia tay Memphis Grizzlies sau hơn 1 thập kỷ gắn bó và chuyển đến Toronto Raptors. Tại đội bóng Canada, Gasol cùng các đồng đội vào tới serie chung kết NBA và đánh bại Golden State Warriors để giành chiếc nhẫn vô địch đầu tiên.

Nhìn lại cuộc chia tay với Memphis Grizzlies, trung phong người Tây Ban Nha cho biết anh sẽ không thực hiện vụ trao đổi ấy nếu như tiếng nói có trọng lượng. Cầu thủ 34 tuổi lên tiếng cảm ơn ban lãnh đạo Grizzlies đã không nghe theo ý muốn của anh.

"Nhiều cầu thủ gắn bó với một đội bóng trong rất nhiều năm và tôi cũng muốn vậy. Tôi từng muốn ở lại với Memphis Grizzlies và dùng tài năng của mình để đưa họ đi lên. Tạ ơn Chúa là họ đã không lắng nghe nguyện vọng của tôi", Gasol trách khéo đội bóng cũ.

Marc Gasol cảm ơn Memphis Grizzlies đã ngó lơ nguyện vọng của anh

Marc Gasol được Los Angeles Lakers lựa chọn tại kỳ NBA Draft 2007, nhưng sau đó được chuyển tới Memphis Grizzlies. Trong gần 11 năm gắn bó với đội bóng bang Tennesse, cậu em nhà Gasol có 3 lần lọt vào đội hình All-Star và giành giải cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất NBA 2013.

Chuyển đến Toronto Raptors vào tháng Hai năm nay, tuyển thủ Tây Ban Nha lập tức chiếm vị trí xuất phát trong đội hình của HLV Nick Nurse. Trong 24 trận playoffs mùa này, anh ghi trung bình 9,4 điểm, 6,4 rebound và 3 kiến tạo, góp công lớn giúp đại diện Canada lần đầu tiên vô địch NBA.

Vào tháng Chín tới, Marc Gasol sẽ cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự FIBA World Cup 2019. Trong quá khứ, anh từng vô địch thế giới vào năm 2006, giành huy chương Vàng EuroBasket 2009, 2011 và 2 lần giành huy chương Bạc Olympic trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm