Marcus Smart: "Bất cứ ngày nào cũng có thể là ngày cuối cùng"

thứ ba 25-9-2018 16:25:11 +07:00 0 bình luận
Marcus Smart vừa có những chia sẻ rất thật về bóng rổ trong Media Day.

Trong buổi lễ chụp hình (Media Day) diễn ra vào hôm nay, Marcus Smart đã giải thích tại sao bóng rổ lại có ý nghĩa quan trọng với bản thân, cả bên trong sân đấu lẫn bên ngoài cuộc sống.

Hậu vệ 24 tuổi chia sẻ: "Rất nhiều người đã được tôi giải thích theo cách này: Tôi nhìn bóng rổ như con mắt bão [bên trong tâm bão]. Trong một cơn lốc xoáy hoặc một cơn bão, nơi tĩnh lặng nhất là ngay trong chính con mắt của nó. Và đó là những gì bóng rổ dành cho tôi. Nó chính là con mắt của tôi. Trong khi mọi thứ khác xung quanh cuộc sống diễn ra xô bồ xô bộn, bóng rổ đã giữ tôi bình thản với tất cả. Đó có thể là lý do tại sao tôi luôn ra sân và chơi bóng một cách bất cần thân thể. Và nếu có, tôi sẽ tự hào về những gì tôi đã làm trong suốt thời gian đã qua không? Chúa đã ban cho tôi khả năng ra ngoài và chơi các trận đấu. Tôi không bao giờ cảm thấy hối hận vì điều đó. Vì vậy, tôi biết và hiểu rằng bất cứ ngày cũng có thể là ngày cuối cùng của mình."

Marcus Smart: Bất cứ ngày nào cũng có thể là ngày cuối cùng - Ảnh 1.

Marcus Smart đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời.

Không phải ngẫu nhiên mà Marcus Smart bỗng nhiên có những chia sẻ hết sức sâu lắng đến như vậy. Cách đây vài ngày, mẹ của Marcus Smart đã qua đời sau khoảng thời gian dài chống chọi với ung thư.

Marcus Smart cũng tiết lộ rằng HLV trưởng Brad Stevens và một số trợ lý, chủ sỡ hữu Boston Celtics Wyc Grosubeck cùng một số đồng đội đã đến chia buồn trong ngày tang lễ của mẹ anh.

Marcus Smart sẽ bước vào mùa giải thứ năm trong sự nghiệp với Boston Celtics sau khi cả hai cùng nhau đi đến bản hợp đồng 4 năm trị giá 52 triệu đô. Marcus Smart cũng cho biết bóng rổ sẽ giúp bản thân vượt qua sự mất mát lớn vừa trải qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm