Marcus Smart bị phạt gần 350 triệu đồng vì vạ miệng

Hải Mạc
thứ bảy 9-11-2019 8:55:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ vì những phát ngôn thiếu kiểm soát mà cầu thủ thuộc biên chế Boston Celtics đã bị NBA phạt 15.000 đô tương đương 350 triệu đồng.

Trong ngày hôm qua, 8/11 (theo giờ Việt Nam), hậu vệ Boston Celtics - Marcus Smart đã bị NBA phạt 15.000 đô cho sự vạ miệng của bản thân sau trận đấu với đội chủ nhà Charlotte Hornets.

Cụ thể hơn, cầu thủ sinh năm 1994 đã không đồng tình với phần lớn những quyết định đến từ hội đồng trọng tài trong trận đấu giữa hai đội. Anh cho rằng, trọng tài đã đưa ra quá nhiều quyết định không chính xác với tình huống xảy ra trên sân.

Trong đó phải kể tới quyết định thổi 2 pha phạm lỗi của Smart chỉ trong 11 giây ngắn ngủi ở hiệp thi đấu thứ ba và tình huống hỗn chiến của anh với cầu thủ Miles Bridges bên phía Hornets. Tuy vậy, Bridges lại chỉ nhận lỗi kĩ thuật sau khi cố ý đẩy hậu vệ Celtics xuống sàn, chình vì lí do đó mà Smart đã gay gắt phản ứng với trọng tài để rồi bị phạt với mức phí 15.000 đô.

"Tôi đã rất bức xúc sau tình huống đó. Tôi thật sự không hiểu sao họ lại ra quyết định như vậy được" - Marcus Smart bức xúc chia sẻ.

"Nếu như tôi là người ném Bridges xuống sàn, chắc chắn trọng tài sẽ đuổi thẳng cổ ra sân chứ không phải chỉ là một lỗi kĩ thuật đơn giản như vậy được" Smart chia sẻ thêm.

Tình huống Marcus Smart bị Mile Bridges phạm lỗi

Không những vậy, anh cũng cảm thấy không hài lòng về người thầy của mình - HLV Brad Stevens, bởi hành động không thể bảo vệ học trò của mình sau tình huống đó.

"Tôi đã nói với ông ấy (Brad Stevens) về việc với cương vị là HLV của tôi, ông ấy phải bước ra và bảo vệ cầu thủ của mình, nhưng ông ấy ấy lại không làm. Tôi hoàn toàn hiểu được dưới góc độ là một HLV, ông không thể làm gì được nhiều, vậy thì ít ra hãy lên tiếng để bảo vệ cho tôi" Marcus Smart buồn bã nói thêm.

Marcus Smart đã có cho mình 6 điểm và 5 assists khi xuất phát từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tới Charlotte ngày hôm qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm