Mất lợi thế dẫn 15 điểm, Indiana Pacers vẫn đánh bại San Antonio Spurs

Minh Hiếu
thứ ba 3-3-2020 4:47:40 +07:00 0 bình luận
Có lúc dẫn sâu San Antonio Spurs, nhưng sự chủ quan đã khiến Indiana Pacers phải chờ tới những phút cuối để có thể đảm bảo chắc chắn thắng lợi.

Malcolm Brogdon ghi 26 điểm, TJ Warren ghi 23 điểm và Indiana Pacers giành chiến thắng với tỉ số 116-111 ngay tại AT&T Center. Đáng lẽ các vị khách còn có thể làm tốt hơn, khi họ có lúc tạo ra cách biệt lên đến 15 điểm. Chiến thắng thứ tư liên tiếp đưa thầy trò Nate McMillan lên vị trí thứ năm miền Đông.

Patty Mills ghi 24 điểm, trong khi Trey Lyles đóng góp 20 điểm, nhưng San Antonio Spurs vẫn phải chịu thất bại thứ tám trong 11 trận gần nhất. Giờ họ đang kém nhóm dự Playoffs tới 4 trận thắng.

Đội chủ nhà là người nhập cuộc tốt hơn. 2 cú ném xa liên tiếp của Trey Lyles và Bryn Forbes giúp Spurs ghi cả 10 điểm đầu tiên của trận đấu. Dẫu vậy, lợi thế của Spurs chỉ tồn tại được đến hiệp hai. Indiana Pacers thực hiện thành công 9 trong số 14 quả 3 điểm ở hiệp 2 để vươn lên dẫn trước.

Không có Victor Oladipo vì chấn thương đầu gối, những gương mặt còn lại của Pacers vẫn đủ sức cáng đáng nhiệm vụ thắng lợi tại San Antonio. Có lúc họ dẫn trước 84-69 khi hiệp 3 còn khoảng 4 phút rưỡi sẽ khép lại.

Dẫu vậy, gần 10 phút sau đó là khoảng thời gian để đội chủ nhà chứng tỏ bản lĩnh. Spurs vươn lên dẫn 102-98 khi trận đấu còn gần 7 phút thi đấu.Patty Mills và Lonnie Walker IV mỗi người có 2 quả 3 điểm để giúp thầy trò Gregg Popovich san bằng khoảng cách.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng những big man như LaMarcus Aldridge hay Jakob Poetl khiến San Antonio Spurs không thể trụ vững tới cuối trận. Chiến thuật liên tục đánh vào khu vực dưới rổ của Pacers phát huy hiệu quả và giúp họ giành thắng lợi sát nút.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm