Michael Jordan nêu lý do vì sao Kobe Bryant giỏi hơn LeBron James

thứ hai 25-6-2018 22:38:10 +07:00 0 bình luận
Michael Jordan vừa cho biết ý kiến của ông về việc ai là người giỏi hơn giữa Kobe Bryant và LeBron James.

LeBron James đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại khi có tới 8 lần liên tiếp góp mặt ở NBA Finals cùng với đội bóng của mình. The King thậm chí vừa mới trải qua mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp, trong năm thứ 15 ở NBA.

Nhưng có một sự thật là Michael Jordan chưa bao giờ đánh giá LeBron James cao hơn Kobe Bryant, hoặc chí ít là ngang bằng. Huyền thoại vĩ đại nhất mọi thời đại cho rằng LeBron thua kém Kobe vì một lý do duy nhất: Chức vô địch.

Đây là những gì mà Michael Jordan đã nói về LeBron James và Kobe Bryant trên chương trình truyền hình mang tên Bay Area HQ:

"Tôi có nên đánh giá LeBron trên Kobe, xét theo tổng thể cả sự nghiệp không? Không. Có một vấn đề là 5 vẫn luôn hơn 3. Bây giờ LeBron có thể tốt hơn, nhưng Kobe đã có được 5 chức vô địch. Còn LeBron chỉ có 3."

Michael Jordan nêu lý do vì sao Kobe Bryant giỏi hơn LeBron James - Ảnh 1.

Mặc cho những thành tựu của LeBron James đã có được, Michael Jordan vẫn luôn cho rằng Kobe Bryant giỏi hơn.

Đó chắc chắn là một ý kiến không nhận được sự đồng tình của nhiều người. Thật khó để so sánh rằng LeBron hay Kobe giỏi hơn. Nhưng có một điều chắc chắn đó là cả hai con người này đều nằm trong Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng rổ.

Trong 20 mùa giải ở NBA, Kobe Bryant đã có 5 chức vô địch, 2 danh hiệu MVP Finals, 1 danh hiệu MVP Season, 18 lần góp mặt ở All-Star, 4 danh hiệu MVP All-Star, 11 lần được vinh danh vào đội hình tiêu biểu của mùa giải, 12 lần góp mặt trong đội hình phòng ngự của mùa giải và 2 lần dẫn đầu danh sách ghi điểm của mùa giải.

Trong ghi đó, LeBron James chỉ vừa trải qua 15 mùa giải và vẫn còn giữ vững phong độ đỉnh cao. Siêu sao 33 tuổi hiện đã có 3 chức vô địch, 3 danh hiệu MVP Finals, 4 danh hiệu MVP Season, 14 lần góp mặt ở All-Star, 3 danh hiệu MVP All-Star, 12 lần được vinh danh vào đội hình tiêu biểu của mùa giải, 6 lần góp mặt trong đội hình phòng ngự của mùa giải và 1 lần dẫn đầu danh sách ghi điểm của mùa giải.

Kobe Bryant đã giải nghệ.

Nhưng LeBron James vẫn còn thi đấu và vẫn có cơ hội đánh bại Kobe Bryant về thanh tích cá nhân lẫn danh hiệu tập thể...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm