Michael Jordan từng thẳng thừng từ chối Kim Jong-Un

thứ ba 21-8-2018 10:14:16 +07:00 0 bình luận
Trước khi kết bạn với ngôi sao Chicago Bulls Dennis Rodman, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un từng bị "vua bóng rổ" Michael Jordan dứt khoát từ chối lời mời.

Trước khi kết bạn với ngôi sao Chicago Bulls Dennis Rodman, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un từng bị "vua bóng rổ" Michael Jordan dứt khoát từ chối lời mời.

Giờ đây, huyền thoại NBA Dennis Rodman đã trở thành cầu thủ bóng rổ được ưu ái hàng đầu tại đất nước CHDCND Triều Tiên. Năm 2013, Rodman lần đầu gặp lãnh đạo Kim Jong-Un trong một chuyến lưu diễn cùng đội bóng rổ Harlem Globetrotters.

Gần đây, Rodman tiết lộ rằng anh không phải lựa chọn đầu tiên của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên. Trước đó, Kim Jong-Un đã có lá thư mời trịnh trọng gửi tới siêu sao Michael Jordan, người được mệnh danh là "vua bóng rổ".

Michael Jordan từng thẳng thừng từ chối Kim Jong-Un - Ảnh 1.

Rodman thú nhận mới đầu anh có cảm thấy "chạnh lòng" một chút do không phải người đầu tiên được mời.

Theo lời kể của Rodman, Jordan đã rất dứt khoát nói "Không" trong khi Rodman sau một hồi suy nghĩ đã nói "". 

Đội hình Chicago Bulls thập kỷ 90 luôn là những thần tượng trong lòng Kim Jong-Un, nên việc đồng ý của Rodman đã xoa dịu phần nào nỗi thất vọng khi bị Jordan từ chối.

Chuyến đi đầu tiên tới CHDCND Triều Tiên của Rodman đã mở đầu cho mối quan hệ bạn bè tốt đẹp giữa anh với lãnh đạo tối cao của quốc gia Châu Á này. Đây được xem như một trong những mối quan hệ đặc biệt nhất trong làng bóng rổ thế giới hiện tại.

Michael Jordan từng thẳng thừng từ chối Kim Jong-Un - Ảnh 3.

Nếu Jordan đồng ý tới CHDCNDTriều Tiên, tình bạn giữa Kim Jong-Un và Dennis Rodman có thể sẽ đi theo hướng khác.

Rodman chưa bao giờ đề cập tới thái độ của Kim Jong-Un đối với Scottie Pippen, một siêu sao khác gắn liền tên tuổi với đội hình hoàng kim của Chicago Bulls thập kỷ 90.

Có nhiều tin đồn cho thấy Rodman không có mối quan hệ gần gũi với cả Pippen và Jordan. Do đó, anh vốn không biết nhiều thông tin về 2 cựu đồng đội này.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm