Michael Porter Jr. chưa thể ra mắt Denver Nuggets vì nỗi ám ảnh chấn thương

Minh Hiếu
thứ sáu 5-7-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa thể khoác áo Nuggets dù được draft cách đây 1 năm.

Nhiều nguồn tin uy tín cho biết Michael Porter Jr. đã dính chấn thương đầu gối trái trong một buổi tập vào thứ tư vừa qua và dự kiến sẽ không thi đấu ở giải NBA Las Vegas Summer League sắp tới.

May mắn là chấn thương lần này của Porter không nghiêm trọng, chỉ tốn ít thời gian để hồi phục. Câu lạc bộ quyết định không ép tài năng trẻ này thi đấu tại Summer League và cho phép anh nghỉ ngơi tới giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Năm ngoái, Denver Nuggets lựa chọn Michael Porter Jr. ở lượt thứ 14 tại sự kiện NBA Draft. Anh không ra sân phút nào trong suốt 12 tháng qua vì thoát vị đĩa đệm. Chính chấn thương này khiến anh chỉ chơi có 3 trận tại Đại học Missouri trước khi đến với giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Michael Porter Jr. chưa thể ra mắt Denver Nuggets vì nỗi ám ảnh chấn thương

Chấn thương lưng đã khiến cho Porter phải trải qua tới hai cuộc phẫu thuật. Ca phẫu thuật gần nhất diễn ra vào tháng tám năm ngoái. Hai tháng trước, cầu thủ 21 tuổi thông báo đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu ở Summer League. Ban huấn luyện Nuggets cũng đánh giá cao Porter trong những buổi tập vừa qua.

Michael Porter Jr. là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Mỹ từ thời trung học. Anh được tham dự trận McDonald’s All-American dành cho các cầu thủ trung học hay nhất của Mỹ và Canada năm 2017, sau đó giành danh hiệu MVP.
 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm