Michael Porter Jr lần đầu đánh chính, Denver Nuggets chật vật thắng Sacramento Kings

Minh Hiếu
thứ hai 30-12-2019 4:16:45 +07:00 0 bình luận
Michael Porter Jr. lần đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát của Denver Nuggets tại NBA và anh đã có một kỷ niệm đẹp.

Michael Porter Jr. có lần đầu tiên đánh chính tại NBA khi Denver Nuggets tiếp đón Sacramento Kings trên sân nhà. Tân binh 21 tuổi ngay lập tức để lại dấu ấn khi ghi 19 điểm với hiệu suất lên tới 80% và đóng góp thêm 6 rebound, trong đó có một nửa là rebound tấn công.

Porter Jr. được Denver Nuggets lựa chọn ở lượt thứ 14 của kỳ NBA Draft 2018. Dẫu vậy, 2 ca phẫu thuật lưng khiến cầu thủ sinh năm 1998 này phải chờ tới tận 1 năm mới có màn ra mắt đội chủ sân Pepsi Center. Porter từng được dự đoán là sẽ nằm trong top 5 lượt chọn của kỳ Draft năm ngoái trước khi dính chấn thương và sự trở lại này sẽ mang ý nghĩa rất lớn đối với anh.

Will Barton ghi 19 điểm, trong đó có 2 quả ném phạt trong 8 giây cuối để giúp Denver Nuggets giành chiến thắng 120 - 115 trước Sacramento Kings. Nikola Jokic đóng góp 17 điểm và 8 rebound trong thắng lợi thứ chín của đội chủ sân Pepsi Center trong 10 trận gần nhất.

Ở phía bên kia chiến tuyến De'Aaron Fox trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương lưng với 18 điểm và 13 kiến tạo. Nemanja Bjelica ghi 27 điểm, nhưng không thể ngăn Sacramento Kings nhận trận thua thứ 7 liên tiếp.

Denver từng để cho Memphis Grizzlies ghi tới 42 điểm trong hiệp 4 cách đây không lâu và một lần nữa họ suýt dâng chiến thắng cho Kings. Nuggets dẫn 14 điểm ở giữa hiệp cuối, nhưng 4 quả 3 điểm liên tiếp của các vị khách đã rút ngắn cách biệt còn 3 điểm.

Tuy nhiên, 6 quả ném phạt lạnh lùng trong khoảng thời gian còn lại đã giúp đội chủ nhà kết liễu trận đấu. Jerami Grant ghi 18 điểm, trong khi Mason Plumlee, người đạt hiệu suất trung bình 54% từ vạch ném phạt đã đạt tỉ lệ FT 9/10 trong trận đấu này, ghi 15 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm