Milwaukee Bucks cho nguyên đội hình chính nghỉ ngơi, Denver Nuggets thắng vất vả

Minh Hiếu
thứ ba 10-3-2020 3:46:55 +07:00 0 bình luận
Milwaukee Bucks để toàn bộ đội hình chính nghỉ thi đấu ở trận gặp Denver Nuggets, nhưng họ không để cho đội chủ nhà có được thắng lợi dễ dàng.

Trong khi Giannis Antetokounmpo vắng mặt trận thứ hai liên tiếp, HLV Mike Budenholzer quyết định tất tay khi ... cất đi toàn bộ đội hình chính. Tất nhiên những cầu thủ dự bị của Bầy Hươu không thể ngăn chặn đà thất bại, nhưng ít ra họ cũng khiến Denver Nuggets toát mồ hôi hột.

Đã lâu lắm rồi chúng ta mới được thấy Kyle Korver dẫn đầu danh sách ghi điểm. Lão tướng 38 tuổi có 23 điểm. Sterling Brown cuối cùng cũng có cơ may tỏa sáng với 16 điểm. Anh trai Giannis là Thanasis Antetokounmpo ghi 9 điểm từ 6 cú ném trong lần đầu xuất trận ở NBA.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Nikola Jokic gần như tàng hình với vỏn vẹn 10 điểm sau 13 cú ném. Nhưng ít ra thì trung phong người Serbia vẫn có 9 rebound và 7 kiến tạo. Jamal Murray to tiếng hơn với 21 điểm. Paul Millsap đóng góp 20 điểm và Jerami Grant có 19 điểm.

Có lúc Nuggets tạo ra cách biệt 16 điểm trong 2 hiệp đầu tiên, với 15 điểm cho Millsap và Grant. Dẫu vậy, Milwaukee chiến đấu kiên cường trong khoảng thời gian còn lại và rút ngắn tỉ số còn 54-62 trước giờ nghỉ.

Trong hiệp 3, Nikola Jokic ném trượt 5 lần liên tiếp, trong đó có 3 quả 3 điểm, nâng chuỗi dứt điểm không thành công từ xa của anh lên con số 13. Hiệp đấu khép lại với cú block của Monte Morris, dẫn tới pha lên rổ phản công nhanh của Mason Plumlee để nâng tỉ số lên 76-71 cho đội chủ nhà.

Mọi thứ hoàn toàn chấm dứt cho Milwaukee Bucks khi Nuggets ghi tới 33 điểm trong hiệp đấu cuối cùng. Với thất bại 95-109, chuỗi trận thua liên tiếp của đội bóng số một NBA hiện tại đã nâng lên con số 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm