Mới 14 tuổi, con trai LeBron James đã được chào đón như một siêu sao

Việt Long
thứ bảy 24-8-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
LeBron James Jr. cùng các đồng đội của trường trung học Sierra Canyon đang có chuyến du đấu tại Trung Quốc và Bronny đã thực sự được chào đón chẳng khác nào một siêu sao NBA.

Con trai của LeBron James (LeBron James Jr. hoặc Bronny James) năm nay mới chỉ 14 tuổi, nhưng sức hút xung quanh cậu cả nhà LeBron đã lên đến đỉnh điểm.

Những video highlights của Bronny nổi như cồn trên YouTube, trang Instagram cá nhân của cậu tăng 1 triệu followers chỉ trong chưa đầy 24 giờ và LeBron James giờ đây đã vẽ đường cho con trai thẳng tiến đến đại học Duke sau khi tốt nghiệp trung học.

Với danh tiếng là con trai của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử NBA, Bronny James cũng có khả năng chơi bóng khá tốt để xứng đáng với những gì mà cậu đang có.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng khủng khiếp của con trai LeBron James chỉ thực sự được cảm nhận khi cậu cùng các bạn bè đồng trang lứa của trường trung học Sierra Canyon có chuyến du đấu đến Trung Quốc để giao hữu với các trường cấp 3 tại đây

Từ việc được hàng nghìn CĐV ra đón ở tận sân bay đến việc những người hâm mộ chờ đợi hàng giờ đồng hồ bên ngoài khách sạn, con trai LeBron James thực sự được chào đón như một siêu sao NBA thực thụ. Mỗi khi Bronny có một pha highlights hay ghi điểm ấn tượng, nhà thi đấu cũng như nổ tung.

LeBron James Jr. rõ ràng là cái tên nổi nhất trong đội hình của Sierra Canyon. Nhưng không dừng lại ở con trai LeBron, đội bóng trung học này còn có con trai của Dwyane Wade là Zaire cùng những cầu thủ được đánh giá 5 sao bởi giới tuyển trạch như B.J. Boston, Ziaire Williams hay Amari Bailey.

Tuy nhiên, đúng là chẳng có cái tên nào vượt qua được Bronny về sức hút và sự nổi tiếng cả.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm