Mối quan hệ giữa Durant và Westbrook chẳng hề được cải thiện ở tuyển Mỹ

thứ bảy 28-7-2018 14:48:27 +07:00 0 bình luận
Những điều mà Kevin Durant phát biểu luôn bị nghi ngờ do hành động thực sự sau đó của anh lại thường cho thấy kết quả ngược lại.

Những điều mà Kevin Durant phát biểu luôn bị nghi ngờ do hành động thực sự sau đó của anh lại thường cho thấy kết quả ngược lại.

Kể từ khi Kevin Durant rời khỏi Tthành phố Oklahoma và ký hợp đồng với Golden State Warriors, mối quan hệ giữa anh và cựu đồng đội Russell Westbrook đã trở nên tồi tệ một cách rõ rệt.

Westbrook ở lại Oklahoma, bước cùng làn sóng tẩy chay của người hâm mộ tại đây đối với Durant khi đồng hành sử dụng các khẩu hiệu đả kích như "kẻ mềm yếu", "bỏ trốn" hay "bánh ly"…

Mối quan hệ giữa Durant và Westbrook chẳng hề được cải thiện ở tuyển Mỹ - Ảnh 1.

Từng là bạn và liệu có thể trở thành bạn mãi mãi!

2 mùa giải trôi qua, Kevin Durant cho hay cả hai vẫn sẽ là bạn. Năm ngoái, anh nói rằng mình và Westbrook không thể nói chuyện, nhưng không điều gì cản được sự thật rằng họ vẫn là bạn. Durant tiếp tục cho rằng toàn bộ thù hận đều được phát minh bởi giới truyền thông, chứ cả 2 chưa bao giờ ghét nhau.

Một điểm kỳ lạ là Westbrook tuyệt nhiên không hề xác nhận những tuyên bố của Durant. Trong khoảng thời gian đó, cựu trung phong OKC Enes Kanter hé lộ Westbrook đã cư xử lạnh lùng với anh như thế nào sau khi Kanter chào hỏi Durant trước trận đấu giữa OKC và Warriors tại mùa giải NBA 2016-17.

Bây giờ, trong trại tập huấn của tuyển bóng rổ Mỹ, cả hai đều là đồng đội một lần nữa. 

Mối quan hệ giữa Durant và Westbrook chẳng hề được cải thiện ở tuyển Mỹ - Ảnh 2.

Làm đồng đội tại tuyển Mỹ là cơ hội để cả 2 có điều kiện hàn gắn những rạn nứt.

Một đoạn video gần đây cho thấy Durant đang đứng cười bên cạnh Westbrook và cả 2 tỏ ra khá thoải mái với nhau. Nhưng theo nhiều báo cáo sau đó, mối quan hệ giữa họ chẳng được cải thiện là bao.

Theo CBS Sports, Westbrook liên tục lấn át Durant trong các cuộc trò chuyện nhóm. Durant đành trật tự im lặng với vẻ mặt kém vui quen thuộc. Một nguồn tin khác thuật lại:

"Durant ngăn cản một cú lên rổ của Westebook - và anh ấy thuật lại cú cản bóng đó bằng những ngôn từ khá màu mè, Russ phản ứng bằng một kiểu toác miệng cười chế nhạo".

Thật khó để tin rằng cả 2 ngôi sao NBA này đang suôn sẻ trong việc hàn gắn sứt mẻ giữa họ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm