Một người hâm mộ đã chấp nhận trả mức giá kỷ lục cho cặp vé xem NBA Finals 2019

Việt Long
thứ hai 3-6-2019 7:00:22 +07:00 0 bình luận
Nhu cầu mua vé đến xem trực tiếp các trận đấu tại NBA Finals 2019 đang lên đến đỉnh điểm khi Golden State Warriors và Toronto Raptors liên tục mang đến những trận đấu hấp dẫn.

Vé để xem trực tiếp các lượt trận tại NBA Finals chưa bao giờ đắt đỏ như mùa giải năm nay. Với việc Golden State Warriors và Toronto Raptors đang thi đấu cân tài, cân sức, nhiều khán giả đã sẵn sàng chi đậm để được tận mắt chứng kiến những ngôi sao như Stephen Curry, Klay Thompson hay Kawhi Leonard đối đầu nhau cho chiếc cúp vô địch Larry O'Brien.

Theo thông tin từ ký giả Darren Rovell, một người hâm mộ đã chi đến 101.015 đôla Mỹ (tương đương với 2,3 tỷ đồng) cho một cặp vé courtside Game 4 diễn ra ở sân Oracle Arena. Con số 50.507 đôla cho một vé courtside là mức giá đắt nhất lịch sử NBA Finals tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra đế vào được sân tại Game 3 và 4 ở Oakland, người hâm mộ cũng phải chi ít nhất hơn 600 đôla, tương đương với gần 13 triệu đồng cho một ghế ở tầng trên cùng nhà thi đấu.

Sự quan tâm của người hâm mộ bóng rổ dành cho loạt trận NBA Finals 2019 đang lên đến đỉnh điểm. Ở Game 2 diễn ra vào sáng nay, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đã đến để theo dõi trận đấu.

Một người hâm mộ đã chấp nhận trả mức giá kỷ lục cho cặp vé xem NBA Finals 2019

Trong khi Toronto Raptors đang thi đấu ở loạt trận NBA Finals đầu tiên trong lịch sử đội bóng, Golden State Warriors đã góp mặt ở đấu trường này được 5 năm. Thêm vào việc Golden State không có cơ hội kết thúc series ở Game 4 (như mùa giải trước), việc vé bán với giá đắt kỷ lục cho trận đấu này là khá lạ lẫm.

Tuy nhiên, có một lý giải khác phù hợp hơn: Game 4 hoàn toàn có thể là trận đấu cuối cùng của Golden State Warriors ở Oracle Arena.

Nếu như Stephen Curry cùng các đồng đội dứt điểm được Toronto Raptors trong 5 game (tỷ số 4-1), Warriors sẽ không trở lại Oracle Arena để thi đấu Game 6 và đến mùa giải năm sau, Golden State sẽ chuyển qua sân nhà mới là Chase Center tại San Francisco.

Cũng được đưa tin bởi ký giả Rovell, nhiều người đã chi đến 85.000 đôla cho ghế courtside ở Game 3, tương đương với gần 2 tỷ đồng.

Một người hâm mộ đã chấp nhận trả mức giá kỷ lục cho cặp vé xem NBA Finals 2019

Tuỳ thuộc vào diễn biến của loạt trận, những người muốn sở hữu tấm vé để vào sân có thể sẽ phải chi nhiều hơn để được tận mắt chứng kiến những trận đấu tại NAB Finals 2019.

Game 3 và 4 của loạt trận sẽ diễn ra tại Oakland vào thứ Năm và Chủ Nhật tới đây.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm