Một quay phim NBA rơi vào trạng thái vô cùng nguy kịch vì COVID-19

Quang Minh
thứ năm 26-3-2020 14:42:39 +07:00 0 bình luận
Một quay phim của NBA đang đối mặt với tử thần khi người này bị xác định dương tính với COVID-19.

Đầu giờ chiều nay (giờ Việt Nam), Detroit Pistons đã mang một tin mừng cho người hâm mộ khi cầu thủ Christian Wood được chữa trị thành công COVID-19. Thế nhưng scout của đội bóng và một quay phim bị phát hiện dương tính với chủng virus quái ác này.

Sau đó vài giờ một vài trang báo uy tín của Mỹ tiết lộ camera man này đang đối mặt với tử thần. Hiện người đàn ông 50 tuổi này đã chìm vào hôn mê sâu và chỉ số sinh tồn rất thấp.

Một quay phim NBA rơi vào trạng thái vô cùng nguy kịch vì COVID-19
5 người của Utah Jazz và Detroit Pistons dương tính với COVID-19

Thông tin trên chắc hẳn khiến rất nhiều người hâm mộ NBA lo lắng khi mà 10 cầu thủ đã bị phát hiện dương tính với chủng virus quái ác này. Đáng lo ngại hơn quay phim này đã có mặt trong phòng thay đồ trận đấu giữa Detroit Pistons vs Utah Jazz diễn ra vào ngày 7/3.

Ngoài tường thuật những diễn biến trên sân, người đàn ông 50 tuổi còn được phân công quay phỏng vấn cầu thủ và huấn luyện viên trong phòng thay đồ giữa giờ nghỉ.

Trận đấu giữa Pistons vs Jazz được ví von như trận đấu "tử thần" khi có ít nhất 5 trường hợp bị phát hiện dương tính với COVID-19 gồm 3 cầu thủ Rudy Gobert, Donovan Mitchell, Christian Wood, 1 scout và 1 quay phim.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm