Một trong hai ngôi sao song sinh nhà Morris sẽ gia nhập OKC

Lê Tuấn Nghĩa
thứ sáu 15-2-2019 2:41:00 +07:00 0 bình luận
Oklahoma City Thunder sẽ có thêm sự bổ sung mới nhằm gia tăng thành tích ấn tượng hiện nay tại miền Tây.

Theo các báo cáo mới nhất, trung phong tự do Markieff Morris sẽ ký hợp đồng với Oklahoma City Thunder ngay sau khi chấn thương của anh được phục hồi.

Vào đầu tuần này, Markieff được tuyên bố khỏe mạnh nhưng đội bóng chủ quản Washington Wizards đã ngay lập tức trao đổi anh sang New Orleans Pelicans ở thời điểm chuyển nhượng giữa mùa. Pelicans tiếp đó đã giải phóng hợp đồng với Markieff, khiến anh trở thành một trong những cái tên tốt nhất thuộc nhóm tự do (free agent).

Một trong hai ngôi sao song sinh nhà Morris sẽ gia nhập OKC
Dù đang đánh tốt tại Wizards, Markieff vẫn sẽ lên đường tới Oklahoma.

Markieff, 29 tuổi, có lần ra sân cuối cùng vào ngày 26/12 cho Wizards, trước khi anh lên cơn đau ở vùng dây thần kinh bên cổ trái. Dù chấn thương của Markieff thuộc dạng hiếm gặp nhưng bộ phận y tế Wizards vẫn có thể điều trị dứt điểm cho tới thời điểm đầu tháng Hai.

Markieff ra sân trong 34 trận của mùa giải NBA 2018-19 với trung bình 11,6 điểm, 5 rebound và 1,8 kiến tạo. Với chỉ số ổn định, anh vẫn được các đội bóng lớn như Houston Rockets, Los Angeles Lakers và Toronto Raptors thể hiện sự quan tâm. Tuy nhiên, đích đến cuối cùng của Markieff lại là OKC, đội bóng đang chơi rất hay ở thời điểm hiện tại.

OKC đã thắng 9 trong số 10 lần ra sân gần nhất. Đối thủ tiếp theo của họ chính là Pelicans, đội bóng đã giải phóng hợp đồng với Markieff. OKC dự tính đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý bởi hai anh em sinh đôi nhà Morris, Markieff và Marcus, đều là những big man có tiếng tăm tại giải đấu.

Xem những pha bóng hay của Markieff Morris trong mùa giải NBA 2018-19:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm