Muốn hạ LA Clippers? Bước qua xác đội hình dự bị trước đã

thứ năm 27-12-2018 16:14:35 +07:00 0 bình luận
Một lần nữa, đội hình dự bị của LA Clippers lại lên tiếng đầy mạnh mẽ trong chiến thắng trước Sacramento Kings.

Chênh lệch về chiều sâu đội hình đã khiến Sacramento Kings phải chấp nhận thất thủ trước LA Clippers với tỷ số 127-118.

Trận đấu này rõ ràng là một cuộc chạm trán toàn diện ở mọi mặt trận giữa 2 đội. Cả 10 cầu thủ ở đội hình xuất phát 2 bên đều thể hiện sức ảnh hưởng ở hàng công khi ghi trên 10 điểm. 

Xem ngay highlights LA Clippers vs Sacramento Kings:

Video kết quả NBA 2018/19: Sacramento Kings - Los Angeles Clippers

De'Aaron Fox và Bogdan Bogdanovic chính là 2 mũi nhọn tấn công chủ lực cho Sacramento Kings trận này với lần lượt 19 và 13 điểm. Trong khi đó, Buddy Hield lại không thể có được trận đấu thứ 8 liên tiếp ghi trên 20 điểm khi bị đối phương chăm sóc quá kỹ lưỡng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội hình chính của LA Clippers cũng không dễ thở hơn đối thủ là bao. Iman Shumpert và Nemanja Bjelica đã phòng ngự tốt khiến Danilo Gallinari và Tobias Harris không thể trình diễn quá ấn tượng như mọi lần.

Muốn hạ LA Clippers? Bước qua xác đội hình dự bị trước đã - Ảnh 2.

Hai cầu ghi điểm chủ lực của LA Clippers này chỉ có được tổng cộng 31 điểm. Mặc dù vậy, sự khác biệt chính là đội hình dự bị của LA Clippers.

Lou Williams tiếp tục chứng minh biệt hiệu "siêu dự bị" của anh không hề là hư danh. Với 24 điểm ghi được, Lou Williams đã đem lại lợi thế rất lớn cho LA Clippers khi hai đội hình phụ đối đầu với nhau.

Không chỉ vậy, Montrezl Harrell cũng cho thấy khả năng của mình hoàn toàn không phải dạng vừa. Anh có cho mình 22 điểm và 9 rebounds. Hàng trong của Sacramento Kings hoàn toàn không có câu trả lời cho việc ngăn cản cầu thủ này.

Bên cạnh đó, hàng thủ vòng ngoài của LA Clippers đã làm việc rất tốt khi gần như ngăn chặn tất cả cú ném 3 điểm của đối phương. Sacramento Kings chỉ ném 3 điểm với hiệu suất 1/13 ở 2 hiệp đầu. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến họ nhanh chóng đánh mất đi lợi thế từ sớm. 

Xem ngay tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 27/12:

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 27/12

Box Score:

Muốn hạ LA Clippers? Bước qua xác đội hình dự bị trước đã - Ảnh 5.

Muốn hạ LA Clippers? Bước qua xác đội hình dự bị trước đã - Ảnh 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm