Muốn rời Houston Rockets, Chris Paul có ý định gia nhập LA Lakers?

Huy Hồ
thứ hai 17-6-2019 7:00:15 +07:00 0 bình luận
Sau khi Anthony Davis đến LA Lakers, có tin đồn cho rằng Chris Paul cũng muốn rời Houston Rockets để về chung nhà với LeBron James.

LA Lakers mới đây đã nổ phát súng đầu tiên cho mùa chuyển nhượng sôi động hè này với thương vụ đem về Anthony Davis sát cánh cùng LeBron James. Tất nhiên, LA Lakers chưa có ý định dừng lại, họ sẽ cố gắng đem về thêm một ngôi sao hoặc cầu thủ chất lượng khác.

Bên cạnh những cái tên như Kemba Walker, Kawhi Leonard hay Jimmy Butler, hậu vệ kì cựu Chris Paul cũng đang là cái tên được cho là sẽ về chung nhà với LeBron James. Theo thông tin của ký giả Stephen A. Smith, Chris Paul đang rất muốn rời khỏi Houston Rockets sau 2 mùa giải liên tiếp không thể hạ gục Golden State Warriors.

Muốn rời Houston Rockets, Chris Paul có ý định gia nhập LA Lakers?

Thông tin của Stephen A. Smith cho biết hậu vệ này đang nhắm đến việc hội quân với bạn thân LeBron James tại LA Lakers. Tuy nhiên theo ông thì Chris Paul vẫn chưa rõ ý định của LeBron James là như thế nào trong thương vụ này. Ký giả Brian Windhorst cũng đồng ý với thông tin này càng khiến nhiều người thêm chú ý đến tin đồn về Chris Paul.

Sau khi Anthony Davis đến LA Lakers, các cuộc tranh luận đã nổ ra về vấn đề liệu bước đi kế tiếp của LeBron James và Lakers là gì để sửa sai cho một màu giải đáng thất vọng. Khả năng cao nhất hiện tại chính là cái tên Kemba Walker. Hậu vệ siêu sao của Charlotte Hornets hứa hẹn sẽ là mảnh ghép lý tưởng để tạo nên big-3 mới ở miền Tây vào mùa giải 2019-20.

Với bộ đôi LeBron James và Anthony Davis, LA Lakers hiện đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch mùa sau khi mà các ngôi sao của Golden State Warriors đều đã chấn thương sau kỳ NBA Playoffs 2019. Nếu như có thêm sự bổ sung của Kemba Walker hoặc một hậu vệ siêu sao khác, chức vô địch NBA 2019-20 sẽ khó lòng tuột khỏi tay họ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm