Muốn trao đổi cả tiền đạo 525 tỷ lẫn lượt pick 4 quý giá, Memphis âm mưu chơi lớn?

thứ sáu 15-6-2018 22:15:15 +07:00 0 bình luận
Đã có thông tin cho rằng Memphis Grizzlies sẽ tiến hành cải cách đội bóng, nhất quyết không chịu ngồi yên ở mùa hè này.

Theo Michael Scotto của The Athletic, Memphis Grizzlies đang có dự định sẽ đưa lên thương trường lượt pick thứ 4 của họ tại NBA Draft 2018 cùng với tiền đạo Chandler Parson nhằm đem về một bản hợp đồng có giá trị.

Năm 2016, Parson đã ký hợp đồng 4 năm với Memphis. Mùa giải 2017-18 vừa qua, Parson đã ngốn ngân sách Memphis hết 23,1 triệu USD (khoảng 525 tỷ đồng). Hiện tại, Memphis còn phải trả anh số tiền là 49,2 triệu USD cho 2 năm kế tiếp.

Muốn trao đổi cả tiền đạo 525 tỷ lẫn lượt pick 4 quý giá, Memphis âm mưu chơi lớn? - Ảnh 1.

Chandler Parson đang trở thành gánh nặng cho Memphis.

Parson đã từng là một thành viên nòng cốt của Dallas Mavericks và Houston Rockets trong thời gian đầu sự nghiệp. Khi còn ở Rockets, đồng hành với James Harden và Dwight Howard, Parson trung bình mỗi trận ghi 16.6 điểm, 5.5 rebounds, 4.0 assists.

Tuy nhiên, khi chuyển đến Memphis, những chấn thương đã không cho phép Parson thi đấu hiệu quả như trước đây. Số tiền 49,2 triệu USD cho một cầu thủ không chắc chắn về tương lai trong 2 năm tới như Parson thật sự là gánh nặng cho Memphis.

Rõ ràng đây cũng không phải thương vụ mà các đội bóng khác sẽ thấy hứng thú. Thế nhưng khi đưa luôn cả lượt pick thứ 4 vào, đó lại là một câu chuyện khác.

Muốn trao đổi cả tiền đạo 525 tỷ lẫn lượt pick 4 quý giá, Memphis âm mưu chơi lớn? - Ảnh 2.

Top 4 NBA Draft năm nay sẽ góp mặt rất nhiều cái tên đầy tiềm năng.

Cho dù thứ tự top 3 pick đầu tại kỳ NBA Draft 2018 sắp tới vẫn là một ẩn số, không thể phủ nhận rằng những gương mặt trẻ năm nay đều rất đáng kỳ vọng.

Ký giả Jonathan Wasserman của Bleacher Report đã nhận định rằng Luka Doncic, Deandre Ayton, Jaren Jackson Jr. và Marvin Bagley III sẽ được chọn sau 4 lượt đầu. Và cũng đừng bỏ qua Mo Bamba, trung phong có sải tay siêu khủng đang được quan tâm những ngày qua.

4 trong số 5 cái tên đó đều là trung phong, có thể sẽ không phù hợp với một Memphis vẫn còn Marc Gasol. 

Muốn trao đổi cả tiền đạo 525 tỷ lẫn lượt pick 4 quý giá, Memphis âm mưu chơi lớn? - Ảnh 3.

Marc Gasol liệu sẽ kết thúc sự nghiệp mình tại Memphis?

Trong giai đoạn hiện tại, sau mùa giải 22-60, rõ ràng Memphis đang có rất nhiều lổ hổng ở các vị trí khác nhau. Sẽ là không khôn ngoan khi cố chấp đem về một trung phong khác và đó lại đang là vị trí ít quan ngại nhất trong đội.

Liệu Memphis sẽ dùng bộ đôi này để đem về cái tên nào trong mùa chuyển nhượng năm nay nhằm cải thiện tình hình?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm