NBA 2017-18: Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất tuần 4

thứ năm 16-11-2017 18:11:41 +07:00 0 bình luận
Có nhiều cầu thủ đang thể hiện phong độ xuất sắc ở tuần thứ tư, có tới 3 "big man" xuất hiện trong BXH tuần 4 và James Harden giữ vững phong độ để đứng đầu.

Nhiều cầu thủ đang thể hiện phong độ xuất sắc ở tuần thứ tư, có tới 3 "big man" xuất hiện trong bảng xếp hạng tuần 4 và James Harden tiếp tục giữ vững phong độ để đứng đầu.

Hàng tuần, ESPN sẽ chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất và dưới đây là 5 cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất.

1. James Harden 

NBA 2017-18: Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất tuần 4
James Harden đang sở hữu phong độ kỳ ổn định và ấn tượng hơn bất cứ cầu thủ nào ở NBA hiện tại.

Một tuần thi đấu xuất sắc của James Harden, người ghi trung bình 33,0 điểm cùng 12,0 kiến tạo. Tính tổng thể Harden đã trực tiếp và gián tiếp đem về trung bình 61 điểm cho Rockets mỗi trận.

Theo dữ liệu thống kê từ Second Spectrum, Harden sở hữu bóng chiếm 58% trong các đợt tấn công của Rockets. Công việc của Harden bây giờ chỉ đơn giản là sở hữu bóng và kiểm soát mọi hoạt động mỗi khi Rockets tấn công, trong thời gian chờ đợi sự trở lại của Chris Paul.

Pha Euro Step thần bí của James Harden trước Toronto Raptors

2. Giannis Antetokounmpo

NBA 2017-18: Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất tuần 4
"The Greak Freak" ngày càng nguy hiểm hơn với sự xuất hiện của hậu vệ Eric Bledsoe.

Mặc dù chỉ thực hiện thành công 2 trên 13 cú ném từ vòng ba điểm trong ba trận đấu ở tuần thứ tư nhưng Antetokounmpo vẫn sở hữu trung bình 34 điểm mỗi trận đấu cùng hiệu suất 62%. Là một cầu thủ đánh vòng ngoài vói chiều cao lên tới 2m11 và có lối chơi thiên về sức mạnh, không quá bất ngờ khi Antetokounmpo ghi trung bình 25,3 điểm ở khu vực dưới bảng rổ. Ngoài ra "The Greak Freak" có trung bình 9,0 điểm từ những pha phản công.

Hai pha block (chặn bóng) liên tiếp của Giannis Antetokounmpo

3. Anthony Davis 

NBA 2017-18: Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất tuần 4
Anthony Davis đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng MVP của Basketball-Reference.com.

Anthony Davis là cầu thủ duy nhất cho tới lúc này xuất hiện trong Top 5 của bảng xếp hạng 4 tuần liên tiếp. Tuy thiếu vắng Rajon Rondo, nhưng Davis cùng DeMarcus Cousins đã giúp New Orleans Pelicans giành chiến thắng 5 trên 7 trận đấu gần nhất.

Hiện tại Davis đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng MVP của Basketball-Reference.com, một hệ thống được xây dựng dựa trên các kết quả bỏ phiếu từ đầu mùa giải. Cầu thủ có cặp chân mày giống chú chim Angry Bird ghi trung bình 26,7 điểm cùng 10,3 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong ba trận đấu.

Pha va chạm giữa Anthony Davis với Kyle Lowry

4. Kevin Love 

NBA 2017-18: Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất tuần 4
Phong độ xuất sắc của Kevin Love giúp Cavaliers thi đấu tốt theo.

Thật trùng hợp khi trong hai trận thắng của Cleveland Cavaliers ở tuần thứ tư cũng chính là hai trận đấu mà Kevin Love thi đấu hay nhất trong năm nay. Trong chiến thắng trước Milwaukee Bucks, Love ghi 32 điểm cùng 16 rebounds. Không những vậy, Love còn đóng góp trung bình 5 rebounds trong tấn công cho Cavaliers mỗi trận.

Trung phong bất đắc dĩ của Cavaliers ghi trung bình 26,0 điểm cùng 12,3 rebounds trong ba trận đấu. Đặc biệt, Kevin Love ghi trung bình 7,3 điểm từ trung bình 4,7 rebounds trong tấn công.

5. Nikola Jokic 

NBA 2017-18: Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất tuần 4
Nikola Jokic cùng Paul Millsap ghi trung bình 34 điểm trong 66 phút cùng nhau thi đấu.

Một tuần thi đấu xuất sắc của Nikola Jokic khi dẫn dắt Denver Nuggets giành cả ba trận thắng. Cầu thủ người Serbia dẫn đầu Nuggets ở các thông số điểm, rebounds, kiến tạo và hiệu suất ném với trung bình 22,7 điểm, 13,3 rebounds cùng 5,7 kiến tạo. Không những vậy, Jokic cùng với đối tác Paul Millsap ghi trung bình 34 điểm trong 66 phút cùng nhau thi đấu. 

Nikola Jokic "lườm rau gắp thịt" cho Kenneth Faried

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm