NBA 2K sẽ góp phần hoàn thiện Lakers mùa giải tới

thứ hai 10-9-2018 13:50:15 +07:00 0 bình luận
Siêu sao LeBron James đang có cách thức thử nghiệm đội hình Los Angeles Lakers thông qua game bóng rổ nổi tiếng NBA 2K.

Siêu sao LeBron James đang có cách thức thử nghiệm đội hình Los Angeles Lakers thông qua game bóng rổ nổi tiếng NBA 2K.

LeBron James là cầu thủ có vinh dự xuất hiện làm ảnh bìa cho ấn bản kỷ niệm 20 năm của trò chơi NBA 2K. Không chỉ bởi danh tiếng mà siêu sao số 23 còn đích thực yêu thích và tìm thấy nhiều lợi ích của việc chơi game NBA 2K.

NBA 2K sẽ góp phần hoàn thiện Lakers mùa giải tới - Ảnh 1.

LeBron James trong phiên bản NBA 2K19.

Bước vào mùa giải NBA thứ 16, James vẫn được trò chơi xếp hạng tổng chỉ số 98. Các đồng đội hay đối thủ tại giải đấu của anh cũng đều có hết những thông số được lưu trong trò chơi.

Ở phiên bản NBA 2K18, James khi đó vẫn đang khoác áo đội bóng cũ Cleveland Cavaliers. Giờ đây, với tư cách thành viên mới của Los Angeles Lakers, James cần phải thích nghi với một hệ thống mới cùng các đồng đội mới.

Vậy tại sao không thực hành làm quen ngay từ bây giờ ở trên một trò chơi có đầy đủ thông số? LeBron James có suy nghĩ như vậy và anh đã bắt đầu thử nghiệm trong vài ngày gần đây.

James chơi NBA 2k để thử nghiệm đội hình Lakers.

Trang LakersOutside ngày hôm qua đã đăng tải đoạn video quay cảnh James đang chơi phiên bản NBA 2k19 mới nhất. 

Trong đó, rõ ràng anh đã khởi đầu rất nghiêm túc khi chọn lựa Lakers để đấu với Portland Trail Blazers, đối thủ sẽ chạm trán ngay tối khai mạc mùa giải mới 2018-19 (ngày 18/10).

Một số đồng đội của James tỏ ra tò mò về cách sắp xếp đội hình Lakers của anh. 

Kyle Kuzma và Lonzo Ball, 2 tài năng trẻ thắc mắc họ sẽ chơi xuất phát hay ra sân từ băng ghế dự bị? Đôi khi quyết định của huấn luyện viên Luke Walton lại bị ảnh hưởng bởi ý kiến của James.

Đây không phải là lần đầu tiên LeBron James chơi NBA 2K để làm quen với đội hình mới. Vào thời điểm Cavaliers điên đảo trước hạn trao đổi đầu năm nay, James cũng thử nghiệm bố trí các đồng đội mới thông qua phiên bản NBA 2K18. Tại Cavaliers, HLV Tyronn Lue gần như nghe theo hầu hết ý kiến sắp xếp đội hình mà James đề xuất.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm