NBA 2k19 sẽ trở thành bộ môn thi đấu giành huy chương tại SEA Games 30

thứ năm 29-11-2018 15:38:32 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin vừa được công bố, NBA 2k19 sẽ nằm trong những bộ môn thể thao điện tử tham gia tranh huy chương tại SEA Games 29 ở Philippines.

Theo thông báo mới đây của nước chủ nhà Philippines, thể thao điện tử sẽ chính thức được đưa vào hệ thống bộ môn thi đấu tranh chấp huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 2019).

Bộ môn này sẽ được chia làm 3 hệ máy là PC (máy tính), mobile và console (điện tử tay cầm). Ở hệ máy console, NBA 2K19 là cái tên được Philippines đưa vào thi đấu. Điều này hoàn toàn không quá ngạc nhiên khi Phillipines là một đất nước rất yêu thích bóng rổ.

NBA 2k19 sẽ trở thành bộ môn thi đấu giành huy chương tại SEA Games 30 - Ảnh 1.

NBA 2K19 đã được tổ chức thành giải đấu chính thức ở NBA.

TV5 sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp các bộ môn thể thao điện tử đến với người hâm mộ. 

Tại Philippines đã có không ít giải đấu bộ môn NBA 2K được tổ chức và thu hút sự quan tâm của người yêu bóng rổ. Có thể kể đến như giải đấu The NBA 2K Asia Tournament Philippines hay NBA 2K Console Esports League.

Có thể kể đến những game thủ nổi bật của Philippines trong thể thức NBA 2K19 như Donsmackdown, PBEAlpha, Flint hay Jurel... 

Philippines cũng đang nuôi tham vọng muốn đưa một đội bóng tham dự giải đấu NBA 2K League của chính NBA tổ chức.

"Chúng tôi đã nghĩ đến việc sẽ mở rộng thể thức thi đấu này cho những đội bóng bên ngoài nước Mỹ. Nhiều khả năng sẽ có thêm khu vực Philippines hoặc Trung Quốc, những thị trường vô cùng tiềm năng và đam mê bộ môn này", Mark Tatum, phó chủ tịch NBA, chia sẻ sau chuyến thăm Manila.

Liệu Việt Nam sẽ có đại diện tham dự thi đấu bộ môn NBA 2k19 ở SEA Games 30?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm