NBA 2K19, tựa game bóng rổ đỉnh nhất hành tinh chính thức ra mắt trailer siêu thực

thứ tư 8-8-2018 10:22:47 +07:00 0 bình luận
Sau những công bố về chỉ số cầu thủ khiến cộng đồng yêu bóng rổ mất ăn mất ngủ thì mới đây, NBA 2K19 đã chính thức tung trailer.

Thời gian qua, tựa game bóng rổ vạn người mê NBA 2K19 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi công bố về chỉ số của những cầu thủ. Có thể kể đến như cú sốc khi Carmelo Anthony bị NBA 2K19 đánh giá khả năng còn thua những cầu thủ dự bị thông thường.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tuy nhiên, điều mọi người tò mò nhất vẫn là việc liệu tựa game này có thay đổi đáng kể gì về lối chơi cũng như đồ họa hay không. Để thỏa mãn cơn khát đó, mới đây, NBA 2K 19 đã chính thức tung trailer đầy hưng phấn.

NBA 2K19, tựa game bóng rổ đỉnh nhất hành tinh chính thức ra mắt trailer siêu thực  - Ảnh 2.

LeBron James xuất hiện trong trailer.

Theo đó, như đã biết, ảnh bìa tựa game này sẽ bao gồm hai phiên bản. Một phiên bản bình thường có hình siêu sao của Milwaukee Bucks là Giannis Antetokounmpo. Trong khi đó, bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm sẽ có hình của LeBron James.

Có thể thấy đội ngũ của NBA 2K19 đã hoạt động rất cật lực khi những ngôi sao cũ nhưng ở đội bóng mới đều đã được mang lên đoạn trailer này. Có thể thấy LeBron James trong màu áo LA Lakers hay Kawhi Leonard khoác chiếc áo đỏ lạ mắt của Toronto Raptors.

Bên cạnh những cải tiến rõ rệt về đồ họa như chi tiết gương mặt giống hơn, hành động mượt mà, va chạm thực tế hơn, NBA 2K19 còn đưa vào trailer những gương mặt trẻ sẽ trở thành đại diện mới cho các đôi bóng như Ben Simmon, Jason Tatum hay Trae Young.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin rằng liệu nhà sản xuất có bổ sung chế độ chơi mới nào cho NBA 2K19 hay không. Dự kiến, NBA 2K19 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/9 sắp tới.

Xem ngay trailer cực hấp dẫn của NBA 2K19:

NBA 2K19 Trailer

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm