NBA All-Star game 2019 và những khoảnh khắc giật mình

Lê Tuấn Nghĩa
thứ ba 19-2-2019 5:10:00 +07:00 0 bình luận
Nếu như team LeBron tạo ra sự hưng phấn cho một ngày thi đấu All-Star game thành công, team Giannis lại có nhiều pha bóng khiến khán giả phải giật mình.

Đội hình các ngôi sao thuộc team Giannis Antetokounmpo dù để đối thủ lội ngược dòng nhưng đã để lại nhiều pha bóng gây ấn tượng và khiến người hâm mộ nhắc tới sau trận đấu All-Star 2019. Hầu hết các tình huống khiến khán giả giật mình đều được tạo ra bởi các ngôi sao thuộc team Giannis.

Cú trình diễn úp rổ của Stephen Curry

Mới cách đây vài tuần, siêu sao của Golden State Warriors còn có một pha bóng thảm họa khi anh cố gắng úp rổ trong tình huống phản công nhanh. Có lẽ sau trải nghiệm tồi tệ đó, người hâm mộ Curry cũng đã gạt bỏ mọi hi vọng được chứng kiến các màn úp rổ của thần tượng.

Nhưng bất ngờ thay, vào những giây cuối của All-Star game, siêu sao cao 1m91 đã tự tung bóng và thực hiện pha đón bóng úp rổ ngược đầy điệu nghệ. Ngay cả tới các thành viên của team LeBron James cũng phải giật mình trước màn thể hiện hiếm hoi này của Curry.

LeBron James giật mình trước cú nhường bóng của Nikola Jokic

Trong hiệp 2, trung phong Nikola Jokic (Denver Nuggets) đã có tình huống gây bất ngờ với siêu sao LeBron James.

Sau khi mất công để tranh giành bóng trong tình huống bắt bóng bật bảng (rebound) sân nhà, Jokic đã đột nhiên đưa trái bóng thẳng về phía ngực của James. Không kịp phản ứng, James đã để bóng trôi ra ngoài biên. Quyền sở hữu bóng vẫn thuộc về team Giannis nhưng theo cách thú vị hơn nhiều. Jokic tỏ vẻ khoái trá khi trêu chọc được James trong khi cầu thủ số 23 có chút không thoải mái.

Pha nhảy múa của Kevin Durant trước Joel Embiid

Dù chỉ thi đấu trong một trận All-Star nhưng Durant và Embiid vẫn có những pha châm chọc nhau qua lại trong suốt thời gian thi đấu.

Ở một pha cầm bóng giữa hiệp 1, Durant đã nhảy múa đúng nghĩa trước trung phong Embiid trước khi thực hiện cú ném rổ thành công. Các khán giả đều cảm thấy giật mình vì thời điểm bật nhảy của Durant. Trước đó, họ đều nghĩ Embiid chắc chắn sẽ cố gắng block Durant để thị uy.

Động tác bất ngờ của Russell Westbrook

Lại là các thành viên của team Giannis tạo nên bất ngờ cho khán giả theo dõi trận đấu. Russell Westbrook thoát người thành công ở khu vực cánh trái để trống trải tiến sát tới bảng rổ.

Nhưng trong khi các khán giả đoán rằng sẽ có một pha úp rổ thì Westbrook lại tung ra đường chuyền cho đồng đội OKC Paul George đang đứng ngoài vạch 3 điểm. Ngay từ khi George mới bật nhảy, Westbrook đã giơ tay làm dấu hiệu ăn mừng.

Giannis với pha tự alley-oops khi ném phạt

All-Star game vẫn có những luật lệ tương đồng với các trận đấu bình thường tại NBA. Không phải ai cũng hiểu được điều này, trong đó có cả đội trưởng Giannis Antetokoumpo của team Giannis.

Người hùng Hy Lạp ngỡ rằng anh có thể thoải mái thực hiện pha tung bóng rồi tự alley-oops trong một tình huống ném phạt. Chỉ sau khi tiếp đất và thấy dấu hiệu không tính điểm của các trọng tài, ngôi sao 24 tuổi mới chưng hửng trở về vị trí.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm