NBA chia sẻ câu chuyện về Giannis Antetokounmpo và chặng đường gầy dựng tên tuổi của "thần Hy Lạp"

Việt Long
thứ ba 7-5-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong số những câu chuyện về các cầu thủ đặt chân đến NBA và toả sáng như thế nào để trở thành siêu sao, chặng đường của Giannis Antetokounmpo có lẽ là thú vi nhất.

Trong lúc Milwaukee Bucks có chiến thắng bản lề cực kỳ quan trọng trước Boston Celtics tại Game 4, loạt trận bán kết miền Đông NBA Playoffs 2019, NBA đã gợi nhớ lại cho người hâm mộ về quá trình trở thành ngôi sao của cầu thủ xịn xò nhất Milwaukee vào lúc này là Giannis Antetokounmpo.

Ở loạt video với tên gọi "Origin Stories", NBA quay lại quá khứ của những ngôi sao đang toả sáng tựa như các siêu anh hùng tại NBA Playoffs. Trong số những cầu thủ được lựa chọn, câu chuyện về chặng đường lên chuyên nghiệp của Giannis Antetokounmpo mang nhiều điều thú vị nhất.

NBA chia sẻ câu chuyện về Giannis Antetokounmpo và chặng đường gầy dựng tên tuổi của thần Hy Lạp

Khởi đầu con đường đến NBA từ Hy Lạp, Giannis Antetokounmpo bắt đầu cầm trái bóng cam từ năm 12 tuổi. Ngay khi đam mê trong anh bắt đầu bùng cháy, Giannis lập tức đặt mục tiêu phải vào được NBA.

Cũng trong video, nhiều hình ảnh Giannis thời còn trẻ cũng xuất hiện. Tại đó, Greek Freak lúc ấy vẫn chỉ là một cậu bé gầy gò, gần như chẳng có chút cơ nào trên người và lều khều so với những người bạn đồng trang lứa. Ngay cả khi đến NBA mùa đầu tiên, chàng tân binh của Milwaukee Bucks nhìn còn ốm hơn cả Kevin Durant.

Mặc dù vậy những năm tháng trôi qua, thể hình của Giannis Antetokounmpo càng được cải thiện. Giờ đây khi đang tung hoành tại NBA Playoffs 2019, "thần Hy Lạp" luôn được coi là một trong những cầu thủ khó kèm nhất vì anh là hiện thân của sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và sự nhanh nhẹn.

Xem câu chuyện của Giannis Antetokounmpo dẫn đến những ngày tháng toả sáng tại NBA Playoffs năm nay:

Video cũng nói về tham vọng của Giannis khi anh muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Nổi bật nhất chính là hình ảnh anh dẫn bố mẹ đi tham quan nhà thi đấu, chỉ lên dàn áo của các huyền thoại và nói rằng một ngày nào đó, số áo của anh sẽ đứng cùng với chiếc áo huyền thoại của Kareem Abdul-Jabbar.

"Về sau này, tôi muốn mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử", Giannis Antetokounmpo chia sẻ.

Với cơ hội rõ rệt cho chuyến đi đến NBA Finals cùng danh hiệu MVP ở rất gần trước mắt, "thần Hy Lạp" đang trên đường hiện thực hoá ước mơ và lời nói của anh.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV. 

Nhìn lại màn trình diễn đỉnh cao của Giannis Antetokounmpo trong Game 4 NBA Playoffs với Boston Celtics:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm