NBA ngày 03/04: LeBron James và Steph Curry tạo cột mốc mới

thứ hai 3-4-2017 14:00:46 +07:00 0 bình luận
Những cột mốc lịch sử mà cả LeBron James lẫn Steph Curry chạm đến sáng nay có ý nghĩa quyết định chiến thắng cho Cleverland Cavaliers và Golden State Warriors.

Những cột mốc lịch sử mà cả LeBron James lẫn Steph Curry chạm đến sáng nay có ý nghĩa quyết định chiến thắng cho Cleverland Cavaliers và Golden State Warriors.

LeBron James và Paul George hứa hẹn một cuộc đối đầu hấp dẫn trong Play-off

Trong cuộc đối đầu giữa Cleveland Cavaliers và Indian Pacers vào buổi sáng ngày hôm nay, ngôi sao Paul George đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh thi đấu xuất sắc trong suốt thời gian 4 hiệp chính và 2 hiệp phụ, ghi được 43 điểm trong đó có 13 điểm trong hiệp phụ thứ 2. Cavaliers dường như không có phương án đối phó và không thể ngăn chặn Paul George ở trận đấu này.

May mắn cho Cavaliers là họ cũng không cần làm điều đó để dành chiến thắng. LeBron James cũng có màn đáp trả tương xứng với PG13 khi ghi được 41 điểm, có 16 reounds và 11 assists, qua đó giúp Cavaliers dành chiến thắng nhọc nhằn 135-130 sau 2 hiệp phụ. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp LeBron James có được ít nhất 40 điểm, 15 rebounds và 10 asssists trong một trận đấu.

Video: Diễn biến chính trận đấu giữa Indiana Pacers và Cleverland Cavaliers

 

  

Clevland có lẽ cũng đã cảm thấy may mắn ở trận đấu này khi mà Paul George đã bỏ lỡ những cơ hội để mang về chiến thắng cho Pacers ở hiệp phụ thứ nhất.

Khi Pacers bị dẫn trước 1 điểm ở cuối hiệp phụ đầu tiên, Paul George được ném 2 quả phạt nhưng chỉ thành công một lần. Ngay sau đó Pacers cướp được bóng nhưng PG13 đã không thành công ở pha Buzzer-Beater của mình.

Những cuộc đối đầu giữa LeBron James và Paul George luôn cực kỳ hấp dẫn
Những cuộc đối đầu giữa LeBron James và Paul George luôn cực kỳ hấp dẫn

Màn trình diễn của 2 siêu sao trong trận đấu này đã mang lại rất nhiều phấn khích cho người xem. Hai đội bóng sẽ có khả năng gặp nhau ở vòng Play-off, thậm chí là ngay ở vòng đấu đầu tiên và nếu điều đó xảy ra thì đấy sẽ là một cặp đấu vô cùng hấp dẫn.

Steph Curry ghi 42 điểm trong chiến thắng trước Washington Wizards

Trong khi giới bóng rổ nước Mỹ đang tranh cãi về danh hiệu MVP sẽ thuộc về James Harden, Russell Westbrook hay là Kawhi Leonard thì Steph Curry vẫn tiếp tục thi đấu với phong độ của một MVP đích thực.

Sau khi lần lượt đánh bại Harden và Westbrook, Curry tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trong trận đấu giữa Golden State Warriors và Washington Wizards.

Video: Diễn biến chính trận đấu giữa Washington Wizards và Golden State Warriors

 

Curry ghi được đến 42 điểm, trong đó có 9 quả ném 3 điểm thành công để giúp Golden State Warriors vượt qua Washington Wizards 139-115 trên sân nhà.

Đây là lần thứ 31 trong sự nghiệp của mình Curry có được ít nhất 8 quả 3 điểm trong một trận đấu, hơn cả 2 người xếp sau anh là J.R Smith (14 lần) và Klay Thompson (10 lần) cộng lại.

Curry tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trong cuộc tiếp đón Washington Wizards
Curry tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trong cuộc tiếp đón Washington Wizards

Anh cũng cán mốc 300 quả 3 điểm thành công trong một mùa giải lần thứ 2 trong sự nghiệp và trở thành người đầu tiên trong lịch sử NBA làm được điều này.

Với chiến thắng này, Golden State Warriors xây chắc ngôi đầu NBA khi đã hơn San Antonio Spurs 3,5 games và họ đã có thể hoàn toàn an tâm đợi ngày Kevin Durant quay trở lại.

Kết quả các trận sáng ngày 03/04 của giải bóng rổ NBA

New York Knicks - Boston Celtics: 94-110

Oklahoma City Thunder - Charlotte Hornets: 101-113

L. A. Lakers - Memphis Grizzlies: 108-103

Milwaukee Bucks - Dallas Mavericks: 105-109

San Antonio Spurs - Utah Jazz: 109-103

Brooklyn Nets - Atlanta Hawks: 91-82

Cleveland Cavaliers - Indiana Pacers: 135-130 (hiệp phụ)

Miami Heat - Denver Nuggets: 113-116

New Orleans Pelicans - Chicago Bulls: 110-117

Toronto Raptors - Philadelphia 76ers: 113-105

Golden State Warriors - Washington Wizards: 139-115

Phoenix Suns - Houston Rockets: 116-123

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm