NBA sẽ có đội bóng thứ 31 tại Kansas?

thứ bảy 19-5-2018 13:18:31 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin từ ủy viên ban chấp hành của NBA, đội bóng thứ 31 có thể nằm ở thành phố Kansas một khi giải đấu mở rộng quy mô.

Theo thông tin mới nhất, nếu như NBA có ý định mở rộng quy mô giải đấu, đội bóng thứ 31 nhiều khả năng sẽ được đặt tại thành phố Kansas.

Chia sẻ với ký giả Jarrett Sutton của SEC Network, một ủy viên ban chấp hành giấu tên của NBA cho biết: "Kansas sẽ có một đội bóng NBA, sớm thôi".

Sau thông tin về việc NBA dự tính mở rộng quy mô giải đấu và muốn đặt thêm một đội bóng mới tại Seattle thì Kansas chính là thành phố kế tiếp được hội đồng cân nhắc.

"Đây là sự thật khi tôi đã nghe được từ rất nhiều nguồn tin tại NBA. Chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Cả Seattle và Kansas đều là những thị trường khổng lồ cho giải đấu. Việc mở rộng ở 2 nơi này là hoàn toàn hợp lý", ủy viên của NBA cho biết.

NBA sẽ có đội bóng thứ 31 tại Kansas? - Ảnh 1.

Seattle Supersonics chính là tiền thân của Oklahoma City Thunder.

Được biết trước đây, Seattle đã có một đội bóng rổ NBA chính là Seattle Supersonics. Tiền thân của Oklahoma City Thunder, đây là đội bóng đã chọn Kevin Durant ở lượt pick thứ 2 tại NBA Draft 2007.

Vào tháng 1/2018 vừa qua, thành phố Seattle đã làm dấy lên cuộc tranh luận cũng như những thông tin về việc mở rộng NBA khi đề xuất làm mới lại nhà thi đấu KeyArena. Nếu được cải tiến lại, nhà thi đấu này đủ khả năng để tổ chức những trận đấu NBA và NHL (khúc côn cầu trên băng).

NBA sẽ có đội bóng thứ 31 tại Kansas? - Ảnh 2.

Trước đây, Kansas đã từng có Kansas City-Omaha Kings thi đấu tại NBA.

Tất nhiên, cả Kansas cũng đã từng là thành phố của một đội bóng NBA. Tuy nhiên, sau mùa giải 1984-85, Kansas City-Omaha Kings đã đổi địa điểm và trở thành Sacramento Kings thời bấy giờ.

Đội bóng rổ chuyên nghiệp cuối cùng của Kansas chính là Kansas City Knights, thi đấu trong khuôn khổ giải bóng rổ ABA (American Basketball Association). Đội bóng đã ngưng hoạt động vào năm 2004-05.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm