NBA Trade Deadline: Golden State Warriors ra tay, gia cố lực lượng cho Philadelphia 76ers

Việt Long
thứ năm 6-2-2020 6:05:32 +07:00 0 bình luận
Tưởng rằng Golden State Warriors chỉ đẩy đi 1 cầu thủ, hoá ra đội bóng đã cho cả Alec Burks lẫn Glenn Robinson III rời khỏi Chase Center để đến Philadelphia 76ers.

Vào đêm qua, Golden State Warriors đã xuất hiện nhiều hơn trên các tin đồn chuyển nhượng.

Sau khi D'Angelo Russell có vẻ như sẽ ở lại The Bay, hai cái tên được đề cập tới là Alec Burks và Glenn Robinson III, "đôi cánh" chất lượng mà Warriors đang sở hữu. Đến trưa nay, một thương vụ cuối cùng đã nổ ra xoay quanh hai cầu thủ này.

NBA Trade Deadline: Golden State Warriors ra tay, gia cố lực lượng cho Philadelphia 76ers

Alex Burks và Glenn Robinson III

Theo xác nhận ban đầu của bộ đôi ký giả uy tín Shams Charania và Adrian Wojnarowski, Golden State Warriors đã đồng ý đưa Alec Burks và Glenn Robinson III đến Philadelphia 76ers.

Ở chiều ngược lại, đội bóng hàng đầu miền Đông gửi cho Warriors 3 lượt pick vòng 2 bao gồm 1 lượt năm 2020 từ Dallas Mavericks, 1 lượt năm 2021 từ Denver Nuggets và 1 lượt năm 2022 từ Toronto Raptors.

Thương vụ này sẽ giúp Golden State Warriors có thêm những lượt lựa chọn nhằm củng cố tương lai cho đội bóng. Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng, các lượt pick này sẽ được dùng để trao đổi nếu đội bóng chủ sân Chase Center cần có sự điều chỉnh trong đội hình.

NBA Trade Deadline: Golden State Warriors ra tay, gia cố lực lượng cho Philadelphia 76ers

Alec Burks và Glen Robinson III đang là cầu thủ ghi điểm tốt thứ 2 và thứ 4 trong đội hình của Golden State Warriors

Tính đến thời điểm này, Alec Burks và Glenn Robinson III là hai tay ghi điểm khá chất lượng trong màu áo Golden State. Trong khi Burks khi trung bình 16.1 điểm cùng 4.7 rebounds (trong 29 phút) thì Robinson có 12.9 điểm với 1.8 assists và 0.9 steals (31 phút) mỗi trận.

Cả hai cầu thủ đều trong hợp đồng ngắn hạn và sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này kết thúc, điều sẽ không làm ảnh hưởng đến quỹ lương của Philadelphia 76ers.

Quan trọng là cả Burks và Robinson đều có khả năng ghi điểm ở mức trung bình khá, cung cấp cho Sixers đủ hoả lực từ ngoài vòng 3 điểm để bù đắp cho lối chơi thiên về khu vực 3 giây như hiện nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm