Ném 3 điểm nhiều gấp rưỡi Pacers, nhưng Rockets vẫn bại trận

thứ sáu 5-10-2018 15:52:14 +07:00 0 bình luận
Houston Rockets đã tung ra tới 40 cú ném 3 điểm nhưng vẫn không thể đánh bại được Indiana Pacers tỏ ra quyết tâm hơn về mọi mặt.

Houston Rockets đã ném tới 40 cú ném 3 điểm nhưng chỉ cụ thể hóa bằng 45 điểm. Đây là lối chơi quen thuộc mà đội bóng đến từ Houston đã trình làng kể từ mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, vận may đã không mỉm cười với đoàn quân của HLV Mike D'Antoni khi mà Indiana Pacers mới chính là những người thi đấu tốt hơn trong ngày hôm nay.

Indiana Pacers vẫn giữ thói quen như mọi khi trong các trận đấu trước Houston Rockets kể từ mùa giải trước. Victor Oladipo và đồng đội đã buộc Houston Rockets phải mất bóng đến 26 lần. Ngoài ra Pacers cũng có 24 điểm ghi được từ các tình huống phản công, trong khi con số đó bên phía Rockets là 13 điểm.

Ném 3 điểm nhiều gấp rưỡi Pacers, nhưng Rockets vẫn bại trận - Ảnh 1.

Houston Rockets vẫn trình diễn lối chơi quen thuộc như đã thể hiện ở mùa giải trước.

Victor Oladipo dẫn đầu Pacers với 24 điểm, bao gồm 19 điểm ghi trong hiệp một. T.J. Leaf có 13 điểm cùng 12 rebounds (bắt bóng bật bảng), bao gồm 7 rebounds tấn công và Cory Joseph đóng góp 13 điểm.

James Harden là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất bên phía Houston Rockets với 17 điểm cùng 10 kiến tạo. Người mới Michael Carter-Williams cũng có cho mình 15 điểm cùng 5 kiến tạo, Carmelo Anthonh đóng góp 16 điểm và Chris Paul chỉ có 6 điểm.

Houston Rockets sẽ có trận đấu tiếp theo trước San Antonio Spurs vào Thứ Hai (08/10) và Indiana Pacers sẽ đối đầu với Cleveland Cavaliers vào Thứ Ba (09/10).

Xem ngay diễn biến trận NBA Preseason 2018/19: Houston Rockets - Indiana Pacers

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm