Nếu được trở về quá khứ, LeBron James sẽ dành tặng bản thân thời trẻ lời khuyên gì?

thứ tư 5-9-2018 15:51:02 +07:00 0 bình luận
Không có ai là hoàn hảo. Nếu được quay về quá khứ, LeBron James muốn đưa ra lời khuyên gì cho bản thân để tránh khỏi những sai lầm?

LeBron James đang bước tiếp tục ở chương mới trên con đường chinh phục NBA với LA Lakers. Để đứng ở vị trí như ngày hôm nay, LeBron James đã phải trải qua rất nhiều điều trong quá khứ.

Tất nhiên, không có ai là hoàn hảo. Chính một cầu thủ vĩ đại như LeBron James cũng không ít lần vấp ngã, thất bại trước đây. Sự nghiệp của LeBron James chưa bao giờ phủ đầy sự ngọt ngào. Có rất nhiều đắng cay mà anh phải nếm trải.

Nếu được trở về quá khứ, LeBron James sẽ dành tặng bản thân thời trẻ lời khuyên gì? - Ảnh 1.

LeBron James chưa bao giờ hối hận về những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Tuy nhiên, nếu có cơ hội trở về quá khứ, LeBron James bất ngờ chia sẻ rằng anh sẽ không đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho bản thân thời trai trẻ:

"Lý do tôi không muốn đưa ra lời khuyên chính là vì mỗi trải nghiệm đều là một người thầy. Đúng thế, không có người thầy nào dạy chúng ta về cuộc đời tốt hơn những trải nghiệm.

Bạn có thể đọc sách. Bạn có thể được dạy dỗ bởi bố mẹ tốt. Bạn cũng có thể được truyền cảm hứng và dìu dắt bởi người đi trước có tâm. Tuy nhiên, nếu muốn giải quyết một điều gì đó, bạn buộc phải trải qua nó. 

Từ khi bắt đầu được biết đến năm 15 tuổi cho đến ngày hôm nay, những trải nghiệm cuộc đời, tốt xấu đều có, đã liên tục đánh đập tôi. Nhưng chính chúng đã mang đến cho tôi vô vàn bài học".

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, LeBron James thậm chí không có được nơi ở ổn định chứ đứng nói là có điều kiện tập bóng rổ tử tế. Thế nhưng tất cả những khó khăn, quyết định trong quá khứ chính là thứ đã đi theo LeBron James từ Cleveland Cavaliers, Miami Heat và ngày hôm nay là LA Lakers.

Chính những điều đó biến LeBron James thành cầu thủ vĩ đại nhất thời đại này, đứng trên đỉnh cao của thể thao thế giới. LeBron James chưa bao giờ hối hận về những gì bản thân đã trải qua trong quá khứ.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm