Nếu Kevin Durant không đến, nghe Draymond Green phán về kết cục của Cleveland Cavaliers

thứ năm 6-12-2018 17:39:48 +07:00 0 bình luận
Chuyện gì sẽ xảy ra với Cleveland Cavaliers nếu như Kevin Durant không về Golden State Warriors?

Sau khi thua ở chung kết NBA 2016 trước Cleveland Cavaliers, Golden State Warriors đã đem về bản hợp đồng bom tấn Kevin Durant. Đó chính là lúc Stephen Curry và các đồng đội đã thay đổi cả NBA.

Draymond Green chính là một trong những người đã trải qua tất cả thăng trầm của Golden State Warriors thời HLV Steve Kerr. Mới đây, anh đã chia sẻ dự đoán về kết cục của NBA nếu như Kevin Durant không đến đội bóng này. Và theo anh, Cleveland Cavaliers là đội bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Nếu Kevin Durant không đến, nghe Draymond Green phán về kết cục của Cleveland Cavaliers - Ảnh 1.

Draymond Green tin rằng Cleveland Cavaliers sẽ thắng nếu không có Kevin Durant.

"Cleveland Cavaliers lẽ ra sẽ thắng thêm được một chức vô địch nữa. Kyrie Irving sẽ không rời đội mà đến Boston Celtics. Mọi thứ sẽ không biến động quá bất ngờ như ngày hôm nay. Nhưng mà rất tiếc, đó chỉ là nếu như. Mọi người nên tập làm quen với tình hình hiện tại đi", Draymond Green chia sẻ đúng với tính cách ngông cuồng của mình.

Tuy nhiên, Draymond Green không hề sai. Ngay từ khi Kevin Durant đến Golden State Warriors, cộng đồng NBA gần như đã mặc định đây sẽ là đội bóng vô địch vì chênh lệch về sức mạnh là quá lớn. 

Nếu Kevin Durant không đến, nghe Draymond Green phán về kết cục của Cleveland Cavaliers - Ảnh 2.

Kyrie Irving sẽ không ra đi nếu Kevin Durant không đến Golden State Warriors?

Golden State Warriors dễ dàng giật chức vô địch NBA 2017 sau 5 game đấu không quá bất ngờ. Điều đó khiến Kyrie Irving chọn ra đi, tìm đến bến đỗ mới là Boston Celtics.

Và mới đây, Golden State Warriors tiếp tục "quét sạch" Cleveland Cavaliers 4-0 trong series chung kết NBA 2018. Lần này, LeBron James chính là người ra đi, chấm dứt kỷ nguyên 4 năm tranh tài chung kết của Cleveland Cavaliers.

Hiện tại, mặc dù đứng thứ 4 tại miền Tây nhưng ai cũng hiểu rằng Golden State Warriors sẽ luôn đáng sợ khi đặt chân vào playoffs. 

Hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào thể hiện đủ sức mạnh để ngăn cản bộ tứ Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green. Thậm chí là khi DeMarcus Cousins trở lại, Golden State Warriors sẽ càng khủng khiếp hơn nữa.

Xem diễn biến trận đấu NBA 2018/19 ngày 06/12 giữa Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers (Video bản quyền từ NBA).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm