Nếu Klay Thompson được chọn một sân nhà thứ hai, đó sẽ là Cleveland

thứ tư 6-6-2018 13:23:54 +07:00 0 bình luận
Tưởng chừng thi đấu tại sân khách luôn là thử thách với bất kỳ cầu thủ nào, thế nhưng Klay Thompson lại không như vậy.

Áp lực sân khách luôn là một thử thách đáng kể đối với bất kỳ cầu thủ NBA nào. Hãy nhìn cách mà bộ khung non trẻ của Bostn Celtics luôn hủy diệt đối thủ ở sân nhà và thể hiện bộ mặt ngược hoàn toàn khi đến sân khách.

Chính vì thế mà nhiều fan của Cleveland Cavaliers đang kỳ vọng vào màn lật ngược tình thế khi được tiếp đón Golden State Warriors trên sân nhà Quicken Loans Arena. Tuy nhiên Warriors có thật sự sợ phải thi đấu 2 Game sau tại sân khách?

Trong buổi họp báo vào ngày 5/6 (giờ Việt Nam), tay ném Klay Thompson đã chia sẻ rằng anh không hề bận tâm khi phải đến làm khách tại thánh địa của Cavaliers. "Nó giống như sân nhà thứ 2 của chúng tôi. Thật sự tôi cảm thấy khá thoải mái khi thi đấu ở đó", Thompson chia sẻ.

Nếu Klay Thompson được chọn một sân nhà thứ hai, đó sẽ là Cleveland - Ảnh 1.

Cleveland giống như một sân nhà thứ 2 của Klay Thompson.

Nhìn lại thời quan qua, suốt 4 năm liên tiếp NBA Finals đều diễn ra giữa Warriors và Cavaliers. Không quá lạ khi các cầu thủ Warriors đều đã quen với bầu không khí tại Quicken Loans Arena và xem nó như một sân nhà thứ hai.

Bên cạnh đó, Klay còn không quên chọc vào nỗi đau của người hâm mộ Cavaliers khi phát biểu rằng anh cảm thấy dễ chịu hơn nhiều khi không còn phải theo kèm Kyrie Irving nữa.

Có thể nói, Cavaliers sẽ có chút lợi thế khi được thi đấu tại sân nhà. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đây chính là đội hình tệ nhất mà Cleveland có được trong suốt 4 năm qua. Chút lợi thế nhỏ nhoi vẫn khó lòng san bằng được khoảng cách sức mạnh quá lớn giữa 2 đội.

Nếu Klay Thompson được chọn một sân nhà thứ hai, đó sẽ là Cleveland - Ảnh 2.

Khoảng cách thực lực giữa Warriors và Cavaliers hiện tại là quá lớn.

Ở game 2, Warriors đã cho thấy phong độ đáng sợ của mình. Không chỉ mỗi Curry ghi kỷ lục 9 quả 3 điểm, những cái tên thường ở hàng dự bị như JaVale McGee, Shaun Livingston và David West cũng đã có màn trình diễn đầy ấn tượng.

NBA Finals 2018 đang ngày càng trở nên quá khó khăn cho LeBron James đơn độc.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm