Nếu Stephenson thật muốn đánh nhau thì chỉ cần ra bãi xe

thứ hai 23-4-2018 18:43:03 +07:00 0 bình luận
Tyronn Lue đã bật cười khi cái tên Stephenson được đề cập đến trong buổi họp báo sau trận thắng của Cleveland Cavaliers trước Indiana Pacers với tỉ số 104-100.

Tyronn Lue đã bật cười khi cái tên Stephenson được đề cập đến trong buổi họp báo sau trận thắng của Cleveland Cavaliers trước Indiana Pacers với tỉ số 104-100.

Ông nói: "Các bạn biết đấy. Tôi yêu Lance. Cậu ấy là một cầu thủ thú vị. Cậu ấy giúp tôi gợi nhớ lại những năm tháng còn thi đấu. Khi tôi lần đầu tiên thi đấu tại NBA trong một thời đại thiên về va chạm nhiều hơn.

Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ mạnh bạo trong tấn công lẫn phòng ngự. Tuy nhiên trọng tài sẽ dễ bắt lỗi cậu ta hơn vì lối chơi đó. Tôi thích phong cách của cậu ấy. Cậu ấy luôn chơi hết mình và gây khó khăn cho đối thủ. Cậu ấy làm tôi nhớ lại thế hệ ngày xưa. Vì vậy tôi thích điều đó."

Lance Stephenson chắc chắn là gia vị giúp cho những trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Indiana Pacers ở loạt trận playoffs thêm phần hấp dẫn. Nguyên nhân lớn bắt nguồn từ mối hiềm khích của Stephenson với LeBron James thời còn ở Miami Heat. Kể từ đó những cuộc đối đầu của cả hai luôn khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Một lần nữa khán giả lại được thấy Stephenson tiếp tục có những va chạm và theo đuổi LeBron như hình với bóng trong trận đấu sáng nay. Không những LeBron mà cả những cầu thủ còn lại của Cavaliers cũng trở thành nạn nhân của Stephenson.

Lance Stephenson làm HLV Cavaliers nhớ về thế hệ ''Old School''
Ngay cả Jeff Green cũng trở thành nạn nhân của Lance Stephenson.

Jeff Green, người cùng với Stephenson biến sân bóng thành sàn đấu MMA trong những giây cuối vào sáng nay trả lời phỏng vấn với ESPN rằng: "Thành thật mà nói điều đó không có nghĩa lý gì cả. Anh ta sẽ không bao muốn đánh nhau. Cả tôi cũng thế. Điều đó không đáng dẫn đến đánh nhau. Nếu anh ta muốn đánh nhau... có một bãi đậu xe lớn ở đây và cả hai có thể động thủ. Nhưng suy cho cùng thì nhiệm vụ của tôi là giữ bình tĩnh và thực hiện những cú ném phạt kết liễu luôn Pacers."

LeBron cũng mắc phải một lỗi kỹ thuật khi cố tình hất Stephenson ngã xuống trong một tình huống ở hiệp đấu thứ tư. Đây là lỗi kỹ thuật thứ 16 trong 221 trận đấu playoffs của LeBron.

Không dừng lại ở đó, Stephenson và LeBron tiếp tục có thêm một tình huống tranh chấp ở hiệp đấu thứ tư. Sau khi trọng tài thổi hồi còi bóng chết, Stephenson cố lấy cho bằng được quả bóng và đưa lên cao như thể khoe chiến tích.

Suy cho cùng tất cả những gì Stephenson đã làm không hề đáng ghét mà đó chỉ là những nỗ lực với mong muốn đem về chiến thắng cho đội bóng của mình. Với trận thắng sáng nay, Cavaliers đã cân bằng tỉ số 2-2 ở lọat trận playoffs và có chút lợi thế khi trận đấu tiếp theo diễn ra trên sân nhà. Và Stephenson chắc chắn đã có những toan tính nhất định để giúp Pacers cho giai đoạn căng thẳng sắp tới.

Xem lại toàn bộ những chiêu trò của Lance Stephenson trước Cleveland Cavaliers vào sáng nay

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm