New York Knicks đã sử dụng hình ảnh Kevin Durant để thúc đẩy vé bán

Lê Tuấn Nghĩa
thứ ba 12-2-2019 4:35:00 +07:00 0 bình luận
Dù chưa có thông tin chính thức nào về việc Kevin Durant gia nhập New York Knicks nhưng phía đội bóng miền Đông đã sử dụng hình ảnh siêu sao này để thúc đẩy việc bán vé.

Trở thành fan hâm mộ đội bóng New York Knicks thực sự là một trong những điều khó khăn đối với người dân sống tại thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Điều kiện sống lí tưởng, nhu cầu giải trí cao nhưng người dân New York không cảm nhận được niềm vui trọn vẹn trong mỗi lần tới xem đội bóng rổ thành phố thi đấu.

Trong khoảng 5 năm gần đây, sự sa sút của Knicks đã khiến doanh thu bán vé tại nhà thi đấu Madison Square Garden sụt giảm đáng kể. Theo báo cáo gần nhất, ngay sau khi tin tức về vụ trao đổi ngôi sao Kristaps Porzingis được công bố, xu hướng tụt lùi của lượng vé bán tại New York đang tiếp tục tiếp diễn.

New York Knicks đã sử dụng hình ảnh Kevin Durant để thúc đẩy vé bán
Banner mới nhất thúc đẩy mua vé của Knicks.

Knicks có quyền hy vọng nhiều hơn cho mùa giải năm sau khi họ hiện đang có đủ quĩ lương để mang về tận 2 siêu sao đẳng cấp hàng đầu giải đấu. Một trong những sự quan tâm của Knicks được dành cho Kevin Durant, cầu thủ giá trị nhất NBA năm 2013 và vẫn đang tỏa sáng trong màu áo của nhà đương kim vô địch NBA Golden State Warriors.

Dù chưa có thông tin chính thức khẳng định về tương lai của thương vụ nhưng phía Knicks đã vội vàng sử dụng hình ảnh Durant để thúc đẩy việc bán vé trong giai đoạn hậu All-Star 2019.

Phía đội bóng ra lời kêu gọi người hâm mộ hãy giữ lại vé mùa của họ cho tới ngày 28/02 và chuẩn bị đặt mua một lượng vé mới cho mùa sau. Trên banner kêu gọi, đội bóng đã cho in vào đó hình ảnh của Durant như thể họ sẽ có được sự phục vụ của siêu sao này tại mùa giải 2019-2020.

Knicks hiện đang đứng cuối bảng xếp hảng khu vực miền Đông. Sau 57 trận đấu đã qua tại regular season, họ chỉ có được 10 chiến thắng và ngày càng khiến khán giả chán nản do thành tích thi đấu nghèo nàn.

Xem lại những màn thể hiện ấn tượng của Kevin Durant tại mùa giải NBA 2018-19:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm